CHAP 6: NHẬP HỌC
Kể từ ngày hôm đó, kể từ lúc sức mạnh của hai đứa trẻ Ray và Hinata được giải phóng thì cũng là lúc cả hai được chính thức luyện tập phép thuật. Và giáo viên hướng dẫn cho hai đứa trẻ không ai khác chính là cha mẹ của chúng - nó và hắn.
Việc huấn luyện cho Ray rất dễ dàng vì dù sao nó và hắn cũng là những phù thủy mạnh nhất của thế giới phép thuật, những gì cả hai biết đều được truyền lại cho Ray và Ray cũng học tập rất nhanh chóng, tiếp thu và thực hành vô cùng xuất sắc. Vấn đề là huấn luyện cho Hinata.
Sức mạnh của Hinata rất đặc biệt. Về khả năng trị thương, nó có thể giúp đỡ cho con gái mình bởi lẽ, sức mạnh bị phong ấn của nó cũng manh một khả năng trị thương đáng nể. Thế nhưng, việc điều khiển khả năng nhìn thấu tương lai, nó và hắn đều không biết phải hướng dẫn thế nào. Nó cũng đành bất lực, thôi thì... đành để số phận dẫn dắt khả năng của Hinata vậy.
Thời gian cứ thế trôi đi. Khả năng của cả hai đứa trẻ Ray và Hinata được cải thiện và nâng cao lên hằng ngày. Và... cả hai cũng đã... bước vào tuổi 16.
Xét về năng lực phép thuật của cả hai lúc này, Ray đã có thể ngang bằng với hắn, chỉ cần luyện tập thêm thì chắc chắn sẽ vượt qua được. Còn Hinata, khả năng trị thương của cô bé tiến bộ vượt bậc, khả năng trị thương vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên, việc xem trước tương lai cô bé chưa thể tự mình điều khiển được mà năng lực đó sẽ tự nhiên xuất hiện, và những điều Hinata nhìn thấy... chắc chắn sẽ xảy ra, không thể nào thay đổi được.
Nó và hắn đã suy nghĩ rất lâu, đã bàn bạc rất kĩ và cuối cùng đã đưa ra quyết định: Nó và hắn sẽ cho hai đứa con của mình - Ray và Hinata - rời khỏi nơi đây, đến nhập học tại Witchard.
Thật ra, nó và hắn vốn muốn gia đình mình sẽ hoàn toàn cách li với thế giới bên ngoài, nhưng cuối cùng lại đưa ra quyết định này vì cả hai muốn tốt cho hai đứa con của mình. Nó và hắn nghĩ rằng, vào Witchard sẽ giúp Ray và Hinata nâng cao được thực lực của mình hơn vì ở Witchard có rất nhiều phù thủy giỏi. Thêm vào đó, nó nghĩ tiếp xúc với môi trường bên ngoài có thể giúp Hinata tìm được cách điều khiển khả năng đặc biệt của mình - nhìn thấu tương lai.
Chính vì vậy, hôm nay chính là ngày Ray cùng Hinata rời khỏi căn nhà nhỏ này, cùng nhau bước ra thế giới bên ngoài, đến nhập học ở Witchard.
Trước lúc cả hai vào Witchard một ngày, trên chiếc xích đu nhỏ, Ray và Hinata trờ chuyện cùng nhau. Hinata tựa đầu vào vai anh trai mình, cất giọng vô cùng nũng nịu và đáng yêu:
- Anh Ray, đến Witchard chắc chắn sẽ có rất rất rất rất nhiều bạn nữ đấy. Mấy bạn ấy cũng xinh đẹp lắm cơ.
Ray vẫn giữ nét mặt lạnh lùng, bình thản, đưa mắt lơ đãng lên nhìn bầu trời, đáp lời em gái mình:
- Có lẽ vậy.
Hinata phụng phịu:
- Anh Ray. Anh gặp mấy bạn ấy rồi... anh sẽ bỏ mặt Hinata một mình phải không?
Ray khẽ nở nụ cười nhưng rồi cũng thu hồi lại rất nhanh. Ray giữ bộ mặt không cảm xúc, nói:
- Hinata này. Ở Witchard ấy, chắc chắn cũng có rất nhiều bạn nam đẹp trai, lại tài giỏi nữa nhé. Vậy... đến đó rồi... Hinata sẽ vì mấy bạn năm ấy mà bỏ rơi anh trai tội nghiệp này phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...