CHAP 57: TRỞ LẠI VƯƠNG QUỐC HUYỀN BÍ
Nó và hắn cùng nhau đáp chổi thần xuống. Thu hồi lại chổi thần, nó hít thở thật sâu lặng nhìn khung cảnh xung quanh. Cũng lâu lắm rồi!!! Lần cuối cùng nó đặt chân đến đây chính là lúc nó cùng hắn tìm đến một nơi riêng biệt, sống tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài.
Hắn hiểu rõ suy nghĩ hỗn độn trong lòng nó lúc này. Lúc nào cũng vậy, chỉ cần đặt chân đến đây - di tích cung điện của vương quốc huyền bí - thì trong lòng nó lại dâng trào nhiều cảm xúc. Những kỉ niệm cùng cha mẹ và người trong hoàng tộc của nó đều trở về trong tâm trí. Vui có, buồn có. Đặc biệt, một điều mà nó không thể nào quên được là cái ngày kinh khủng nhất đời nó khi nó tròn 8 tuổi.
Bàn tay hắn siết chặt lấy tay nó hơn, một cảm giác ấm áp bắt đầu lan dần trong lòng nó. Nó quay sang nhìn hắn, nhẹ mỉm cười:
- Chúng ta vào thôi.
Hắn không đáp lời, chỉ đơn giản gật đầu. Cả hai cùng nhau tay trong tay bước vào bên trong.
Nơi này là cung điện của vương quốc huyền bí cũ. Từ cái ngày mà cả hoàng tộc vương quốc huyền bí bị diệt vong, chẳng còn ai lui tới hay đặt chân đến nơi này. Có người còn đồn đại nơi này đã bị quỷ ám, bị vong hồn đeo bám nên càng làm cho không ai dám đặt chân đến đây.
Khung cảnh nơi đây hết sức tiêu điều, tan hoang.
Cả cung điện nguy nga, tráng lệ ngày xưa đã hoàng toàn đổ nát do các trận chiến của vương quốc huyền bí với Gurena ngày trước. Do không ai lui tới nên nơi đây cỏ dại đã mọc đầy, rêu bám khắp nơi, mạng nhện cũng giăng đầy lối. Lòng nó nao nao buồn khi nghĩ về cung điện mà mình từng sinh sống lúc bé.
Nó và hắn cùng nhau tiến sâu vào bên trong.
Không gian nơi đây yên tĩnh đến kì lạ, khắp nơi chỉ vang lên tiếng gió, kèm theo tiếng lá cây xào xạt do bước chân của nó và hắn bước lên. Nó nhìn ngó xung quanh, cẩn thận hồi tưởng những mảng kí ức. Nó đang cố gắng tìm kiếm xem liệu nó có nhớ bất kì bí mật nào của vương quốc huyền bí hay không.
Đi men theo lối nhỏ, vào sâu bên trong cung điện đã đổ nát, ngang qua đài phun nước cũ, tiến lên những bậc thang,... những hồi ức trong nó lại ngày một mãnh liệt hơn, nỗi buồn cùng vì lẽ đó mà tăng lên gấp bội.
Hắn kéo nhẹ nó sát vào mình, một tay ôm ngang hông nó, dịu dàng lên tiếng:
- Mọi chuyện đã qua rồi, em đừng buồn nữa. Em cứ buồn như vậy thì cha mẹ và hoàng tộc của em làm sao yên lòng nhắm mắt được!!! Em phải vui vẻ và mạnh mẽ lên, biết không Ryu???
Nó quay sang nhìn hắn, yếu ớt nở nụ cười:
- Vâng.
Cả hai tiếp tục bước đi.
Đột nhiên, trong lòng nó dâng trào một cảm xúc lạ lùng. Hơi thở của nó trở nên gấp gáp hơn hẳn, sắc mặt cũng đột nhiên trắng bệt. Nó quỳ súp xuống đất, một tay ôm lấy ngực thở gấp. Tim nó... có cảm giác nhói đau.
- Ryu! Em sao vậy, Ryu?
Hắn vô cùng lo lắng quỳ xuống trước mặt nó, bàn tay hắn giữ lấy vai nó, hắn không ngừng lên tiếng hỏi. Nó vô cùng khó khăn nắm lấy bàn tay hắn, cố gắng gượng cười để hắn yên lòng:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...