dành tặng hotaru_akiko chap này nha!!!
======================================================
CHAP 130: REN, RAY ĐẤU VỚI RYU
Cùng kết hợp dùng phép thuật bóng tối, hắn và Ray đồng loạt xông lên tấn công nó, mục tiêu của cả hai chính là đánh bại nó và đưa nó thoát khỏi tình cảnh hiện tại mà trở về như cũ. Trận chiến diễn ra căng thẳng đến đáng sợ. Tuy nói là hai chọi một có vẻ lợi thế không nghiêng về nó nhưng nó đang ở trong tình trạng dùng toàn lực chiến đấu nên lợi thế nghiêng về bên nào vẫn chưa thể nói trước được.
Sau những màn va chạm mạnh mẽ giữa phép thuật, khói bụi bủa vây xung quanh nhưng vẫn chưa bên nào bị đánh bại. Hắn và con trai mình không thường xuyên kết hớp chiến đấu nhưng khi đã kết hợp lại ăn ý vô cùng.
Ray tiên phong lao lên trước, đánh giáp mặt với song kiếm của nó, sức mạnh phép thuật va chạm mạnh khiến gió bụi lại thổi tung lên. Ngay khoảnh khắc Ray bị nó đẩy lùi, hắn đã lập tức xông vào chiến đấu, còn Ray sử dụng phép thuật bảo vệ cho hắn đồng thời cản trở hành động của nó.
Nó vẫn vậy, vô thần, lạnh lùng và mạnh mẽ đến đáng sợ. Không một chút cảm xúc, không một chút nao núng, nó cứ lao đến tấn công, tất cả những đòn tấn công đều mang sức sát thương cực lớn, đều tung hết sức và dễ dàng lấy đi sinh mạng của một người nếu không cẩn thận.
Trận chiến diễn ra và cứ thế kéo dài, đầy kịch liệt nhưng cũng thật tàn khốc khi đây lại là những người trong một gia đình thường ngày rất yêu thương nhau nhưng giờ lại phải sát thương lẫn nhau.
Dưới sự hỗ trợ từ phía sau của Yuu, đội quân của Hakai đang dần bị Nyoko, Claudia, Leon và Haku quét sạch bằng phép thuật phong ấn. Tính đến thời điểm này, hơn một nửa đội quân đã bị phong ấn hoàn toàn. Tuy nhiên, số còn lại vẫn còn rất đông và rất mạnh bởi lẽ chúng là những xác chết được hồi sinh, chẳng như những phù thủy nên chẳng hề biết mệt dù có chiến đấu bao lâu đi nữa.
Trong lúc đang cùng mọi người hợp sức chiến đấu với đội quân của Hakai, Yuu đột nhiên thấy nơi cổ Hinata có cái gì đó khẽ sáng lên ánh sáng trắng thuần khiết nhưng trong chớp mắt đã chẳng nhìn thấy nữa. Có lẽ là nhìn nhầm, Yuu tự nhủ như vậy rồi vừa giữ chặt lấy Hinata đang bất tỉnh, vừa cùng chiến đấu với mọi người.
Những trận cuồng phong cứ không ngừng nổi lên do phép thuật của nó tạo ra. Mái tóc tím của nó tung bay trong gió, song kiếm trên tay cũng bắt đầu chuyển đổi thành một cặp song kiếm mới mạnh mẽ hơn. Chỉ trong chớp mắt, nó lại lạnh lùng lao vút đến tấn công cả hắn và Ray.
Đường kiếm lạnh lùng của nó tiến đến Ray, Ray nhanh nhẹn vung kiếm lên chóng đỡ, đồng thời nghiêng người né tránh thanh kiếm thứ hai của nó.
Vút...
Một tia máu bắn ra, trên má Ray vừa vặn xuất hiện một vết xước khá sâu, hãy còn rỉ máu. Trong khi Ray còn ngẩn người vì quá bất ngờ thì hắn đã lao đến đánh chặn thanh kiếm của nó, đồng thời tung một quả cầu bóng tối khiến nó phải lập tức lùi về sau để né tránh.
Hắn nhìn nó đầy cảnh giác nhưng không quên hỏi han con trai mình:
- Không sao chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...