CHAP 73: TRỞ LẠI

1.1K 70 14
                                    

CHAP 73: TRỞ LẠI

- Hinata, Ray. Hai con xong chưa nào?

Từ ngoài cửa, nó gọi vọng vào bên trong nhà.

- Con ra ngay đây mẹ!!!

Hinata vội vã đáp lời rồi lon ton chạy từ trong nhà ra ngoài. Hinata hôm nay vô cùng đáng yên với mái tóc bạch kim dài được tết theo kiểu đuôi cá lệch, cực kì hợp với khuôn mặt của Hinata.

Bộ trang phục Hinata mặt hôm nay chỉ là một chiếc đầm màu xanh dương nhạt liền cách điệu. Kiểu đầm của Hinata là kiểu váy dáng dài áo bẻ cổ, phần thân váy có một hàng cúc trải dài và ngay bên hông có một chiếc thắc lưng xanh dương, có phần đậm màu hơn chiếc đầm. Nói chính xác, Hinata lúc này đẹp như một thiên thần.

Từ bên trong nhà, Ray cũng đã bước ra. Ngay phía sau Ray, những chiếc vali đựng đồ của cả Ray và Hinata được phép thuật làm cho tự mình chuyển động, cứ thế theo Ray bước ra ngoài.

Ray mặt bộ trang phục của nam phù thủy vô cùng bình thường, mái tóc cũng hệt như thường ngày không hề thay đổi nhưng vẻ đẹp thì... không hề suy giảm chút nào. Vẫn như thường lệ, phong cách ăn mặc của hai cha con hắn và Ray vô cùng giống nhau, cả phong thái, tác phong đều y hệt, quả đúng là cha nào còn nấy.

Nó cũng vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản trong bộ váy màu tím nhạt làm bằng vải ren có dáng đầm ôm bằng kiểu in ren hai lớp. Mái tóc tím của nó được búi lên vô cùng gọn gàng, giản dị nhưng hoàn toàn phù hợp với trang phục cùng khuôn mặt, tôn thêm vẻ đẹp của nó.

Nhẹ nhàng đưa tay điều khiển những chiếc vali đến đúng chỗ, Ray cho chúng thu nhỏ lại, đặt vào vị trí cần rồi thư thái quay sang nhìn nó và hắn nãy giờ đứng đợi, lên tiếng:

- Đã xong.

Hắn lập tức triệu hồi chổi thần trên tay rồi nhìn cả nhà, lên tiếng:

- Xuất phát được rồi.

Nó gật đầu, chổi thần cũng nhanh chóng xuất hiện trên tay. Yuu cũng y hệt không khác một chút nào, chỉ có mỗi Hinata, Hinata luôn là người không bao giờ có thể triệu hồi bất kì chổi thần nào cho bản thân. Nghĩ đến điều này, trong lòng Hinata lại thoáng nét buồn.

Ray nhìn thấy ánh mắt Hinata, nhanh chóng hiểu ra vấn đề. Ray nhìn sang cha mẹ mình, lên tiếng:

- Hai người đi trước đi.

- Nhưng...

Nó toang lên tiếng phản đối thì đã bị hắn chặn lại:

- Nhóc con, cố mà đuổi kịp đấy!!! Chúng ta đi thôi, Ryu. Em còn phải mở kết giới nữa mà. Đúng không?

Nó tuy có chút không yên tâm khi Ray bảo mình đi trước nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe theo lời hắn, điều khiển chổi thần bay lên cao. Hắn mỉm cười nhìn theo nó rồi quay sang nhìn con trai mình:

- Cung điện.

Ray gật đầu, không đáp lời gì thêm. Nói rồi, hắn cũng nhanh chóng phóng vút đi đuổi theo nó.

Lúc này, chỉ còn Hinata và Ray vẫn chưa khởi hành.

Khi nó và hắn đều đã đi khuất, lúc này Ray khẽ buông tiếng thở dài rồi để chổi thần lơ lửng cách đất sau đó tiến lại sát bên Hinata.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ