CHAP 82: DẠ HỘI ĐẾN GẦN

1K 67 23
                                    

CHAP 82: DẠ HỘI ĐẾN GẦN

Thời gian khốn khổ vì nhận được quá nhiều lời mời dự dạ hội của những học viên phù thủy trong top 9 của chúng ta cuối cùng cũng qua đi. Kết quả các cặp đôi trong top 9 sẽ tham dự bữa dạ tiệc cuối cùng cũng đã có.

Dĩ nhiên, Ray và Green, Yuu và Hinata, Kiyoshi và Shizuna sẽ cùng nhau tham dự dạ tiệc. Chật vật, vất vả mãi, cuối cùng Nyoko cũng đành chấp nhận một lời mời cùng cậu bạn khác lớp cũng khá là nổi bật với vẻ ngoài.

Crystal hiền lành, nhút nhát nhận những lời mời từ các học viên nhiều đến nổi trở nên vô cùng sợ hãi, nhiều lần phải bật khóc. Ngay lúc đó, trong khi ai nấy đang sững sờ cứng đơ người vì hành động của Crystal thì trong lớp của Crystal, cậu bạn cùng bạn của Crystal đã đứng lên giúp đỡ Crystal, tên cậu ta là Eris.

Ngay khi Crystal vì quá mệt mỏi và cũng có phần sợ hãi đến mức phải bật khóc thì Eris đã không nói không rằng, đập mạnh bàn khiến ai nấy cũng thót tim. Ngay sau đó, Eris giận dữ xông vào tách đám người đang vây quanh Crystal bé nhỏ ra, tiến đến nắm tay Crystal kéo đi ra ngoài trước sự kinh ngạc của hết thảy mọi người.

Đến một nơi không người, Eris mới dừng lại. Khẽ buông tiếng thở dài, Eris bất lực lên tiếng:

- Đừng khóc nữa, lau hết nước mắt đi nào!

Crystal vẫn còn nức nở, chẳng hiểu sao nước mắt chẳng thể ngừng, càng cố lau đi thì nước mắt lại càng nhiều hơn, tiếng nức nở cũng thêm nhiều. Thấy Crystal ở trước mặt khóc mỗi lúc một nhiều, Eris càng thêm bối rối, cuống quýt cả lên. 

Cuối cùng, sự bối rối của Eris trở thành khó chịu, Eris hầm hầm mặt mày, quát giận dữ:

- Nín ngay!

Crystal im bặt, đôi mắt to tròn có phần sợ hãi nhìn về phía Eris. Eris... khẽ bật cười. Cái cô nhóc này, sao lại phải bắt người khác dọa nạt như vậy mới chịu nghe lời kia chứ. Thật là... Rồi, Eris hắn giọng lên tiếng:

- Cậu ngốc cũng vừa thôi chứ. Không muốn đi dạ hội cùng họ thì từ chối hết đi, việc gì phải khó xử, cứ đối xử quá hiền lành với họ để họ cứ được nước làm tới, khiến chính bản thân cậu phải bật khóc.

Crystal cúi đầu, mím môi:

- Nhưng... mình không biết phải từ chối thế nào.

Ngừng một lúc, Crystal ngẩng đầu nhìn Eris, lên tiếng:

- Dù gì cũng cảm ơn cậu. Tớ... thật sự rất biết ơn.

- Không có gì.

Eris bình thản đáp lời rồi nói tiếp:

- Giờ thì về lớp thôi. Cậu bật khóc vậy chắc họ cũng không dám làm quá đâu. Cậu cũng nên nhận lời mời nào đó đi, sẽ tránh được nhiều rắc rối đấy!

Nói rồi, Eris lại nhìn Crystal khẽ buông tiếng thở dài rồi quay đi, thẳng hướng trở về lớp học. Nhưng... chưa đi được mấy bước thì cánh tay đã bị ai đó níu lại. Eris khẽ dừng bước, quay đầu nhìn Crystal.

Crystal có vẻ khó xử, chẳng biết bắt đầu từ đâu nhưng cuối cùng cũng can đảm cất tiếng với Eris:

- Cậu... dự dạ tiệc với mình nhé!

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ