CHAP 77: LỄ KHAI GIẢNG

1K 64 9
                                    

CHAP 77: LỄ KHAI GIẢNG

Cuối cùng thì năm học mới tại Witchard đã sẵn sàng để bắt đầu.

Ngay từ sáng sớm, gia đình nó, gia đình của Gin và Kai cùng Yuu, Nyoko và Haruko đã có mặt tại cổng cung điện. Anh và Saphia rất muốn được đến dự lễ khai giảng năm học tại Witchard nhưng vì thân phận của hai người có quá nhiều việc cần giải quyết nên không thể đi cùng được, chỉ có thể tiễn mọi người đi mà thôi.

Saphia xem xét lại mọi đồ đạc của hai đứa con mình, ôm Yuu và Nyoko mỗi người một cái rồi chào tạm biết:

- Nhớ giữ sức khỏe nhé hai đứa.

Anh cũng tiến lại ôm hai đứa con mình, mỉm cười nhìn cả hai.

Cũng đã đến giờ, hắn lên tiếng trước tiên:

- Tạm biệt!

Anh gật đầu:

- Chuyện thân phận của hai người tôi đã ra lệnh giữ kín rồi nên cứ yên tâm làm giáo sư ở đó, còn là dạy môn học gì thì... tùy hiệu trưởng vậy.

Nó gật đầu. Rồi tiến lại ôm anh rồi ôm Saphia, mỉm cười:

- Tạm biệt!

Tất cả đều đã sẵn sàng. Để không bị nghi ngờ gì về Hinata, cả nhà nó cùng nắm tay nhau để thực hiện dịch chuyển.

- Tạm biệt!

- Chúng con đi đây!!!

Tất cả lần lượt cất lời rồi rất nhanh chóng, đồng loạt biến mất trong không khí, đầu tiên là gia đình nó, kế đến là gia đình Gin và Kai và cuối cùng là nhóm ba người Yuu, Nyoko và Haruko.

Lúc này, chỉ còn lại anh và Saphia đứng trơ trọi cùng nhau trước cổng cung điện. Anh khẽ thở dài buồn bã, Saphia cũng thở dài, mắt đã hoe đỏ. Vậy là... lại phải rời xa nữa rồi.

Thoắt cái, khung cảnh cung điện đã hoàn toàn biến mất mà thay vào đó, trước mặt nhóm của nó chính là cổng vào của kí túc xá của Witchard. Bởi lẽ hôm nay là khai giảng nên kết giới của Witchard được mở ra hoàn toàn để các phù thủy có thể tự do ra vào.

Nó nhẹ nhàng phẩy tay, đồ đạc của gia đình nó hóa lớn trở lại, tự động bay lơ lửng trên không trung rồi di chuyển. Bé Pi ẩn mình, theo những món đồ đến phòng kí túc xá. Những người còn lại cũng làm tương tự.

Nó quay sang nhìn gia đình của mình, nét mặt có chút trầm ngâm. Rất nhanh chóng, nó nở nụ cười rồi búng tay, Ray và Hinata đã thay thế bộ trang phục bình thường bằng bộ đồng phục của Witchard, cả nó và hắn lúc này cũng mặc trên người bộ đồng phục phù thủy bình thường, với chiếc mũ của phù thủy ở trên đầu. Đã cảm thấy hài lòng, nó gật đầu vui vẻ:

- Vậy là được rồi, thế này mới phù hợp với lễ khai giảng chứ.

Những người khác cũng đã nhanh chóng thay đổi trang phục cho phù hợp, tất cả cùng nhau sải bước trên con đường, di chuyển đến trung tâm của Witchard, nơi sẽ diễn ra buổi lễ khai giảng năm học mới.

Hinata không nén nổi tò mò, khoác tay anh trai mình lên tiếng hỏi:

- Anh Ray, hiệu trưởng cũ đã xin nghỉ về hưu, liệu hiệu trưởng mới sẽ như thế nào nhỉ? Chắc cũng gì rồi?

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ