CHAP 16: YUU VÀ HINATA
Ray và Nyoko cùng nhau bước đến nhà ăn của Witchard. Tất cả mọi học viên đều không khỏi ngoái nhìn, một người là công chúa của vương quốc phép thuật, một người là hoàng tử hoàn hảo trong lòng các học viên Witchard đi chung với nhau thật không thể tránh khỏi làm người khác phải ngưỡng mộ, ghen tị.
Thấy những ánh mắt nhìn mình, Nyoko cảm thấy khá bình thường bởi lẽ từ lâu chuyện này đã diễn ra rồi. Còn về phần Ray, Ray chẳng để tâm chút nào mà ánh mắt chỉ nhìn khắp xung quanh, cố gắng tìm kiếm bóng dáng nhỏ bé đáng yêu quen thuộc nhưng không thấy, trong lòng dâng lên cảm giác khó chịu vô cùng.
Nyoko kéo tay Ray ngồi xuống một chiếc bàn còn trống gần đó rồi chạy đến lấy thức ăn. Ray không mấy để tâm, chỉ liên tiếp tìm kiếm xung quanh. Nyoko đặt khay thức ăn trên bàn, ngay trước mặt Ray nhưng Ray vẫn chẳng chút quan tâm. Nyoko cảm thấy có chút hụt hẫng lên tiếng:
- Anh tính không ăn luôn sao???
Ray nhìn qua Nyoko nhưng rồi cũng nhanh chóng rời anh mắt. Nyoko chán nản thở dài, chống tay lên bàn, lên tiếng:
- Này. Ít nhiều gì anh cũng nên ăn đi chứ.
- Ừ.
Ray chỉ thản nhiên đáp lại, không chút cảm xúc. Nyoko cảm thấy vô cùng khó chịu, nhíu mày:
- Rốt cuộc người đó là ai mà có thể khiến anh thành ra như thế này??? Là... nữ sao??? Có phải là...
- Nyoko.
Lời nói của Nyoko chưa dứt thì từ phía ngoài cửa nhà ăn đã vang lại tiếng gọi Nyoko, Nyoko quay đầu nhìn, có chút bối rối.
Từ ngoài cửa, Shizuna và Haruko cùng nhau tiến vào đến cạnh Nyoko. Thấy bóng dáng Ray đang ngồi đối diện với Nyoko, cả hai đều vô cùng ngạc nhiên, trong ánh mắt Shizuna lúc này không chỉ có ngạc nhiên mà còn xen lẫn... chút buồn.
Hazuko lên tiếng:
- Nyoko, sáng giờ cậu bỏ đi đâu vậy? Tự dưng chạy đi rồi cúp luôn tiết học buổi sáng, cậu đang làm gì vậy hả? Trước giờ tớ có bao giờ thấy cậu như vậy đâu?
Hazuko khoanh tay hỏi Nyoko đầy vẻ chất vấn rồi như chưa thỏa mãn những bức xúc trong lòng, Hazuko tiếp tục:
- Còn nữa, sao cậu lại ngồi ăn chung với tên này? Chẳng phải cậu rất ghét hắn hay sao, lúc nào cũng chỉ mắn chửi hắn, gọi hắn là sao chổi, khắc tinh, oan gia,... Vậy mà... bây giờ lại...
Nói đến đây, Hazuko đột nhiên áp sát mặt mình vào mặt Nyoko hơn, ánh mắt đầy nghi hoặc:
- Này! Đừng nói là... sáng giờ cậu cúp học để... đi với hắn ta đấy nhé???
Mặt Nyoko thoáng ửng hồng, điều này khiến sự nghi ngờ trong lòng Hazuko càng lúc càng tăng. Không kiềm chế được, Hazuko liếc mắt nhìn về phía Ray đầy suy xét. Shizuna nãy giờ yên lặng tiến đến đặt tay lên vai Hazuko, kéo Hazuko về phía sau rồi mới lến tiếng dịu dàng:
- Hazuko, cậu hỏi nhiều như vậy thì làm sao Nyoko trả lời hết được hả??? Cậu thật là...
Rồi Shizuna dịu dàng nhìn Nyoko:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...