chap này tặng bạn ahgase2k3 nhé!!! :)
==========================================================
CHAP 103: KẾ HOẠCH 1
Thời gian cứ thế trôi qua, không chờ đợi một ai. Sắp tới đây, chỉ 2 tuần nữa thôi là đến ngày trăng tròn. Cuộc sống của tất cả mọi người tại Witchard trở về với sự bình thường vốn có của nó. Hiệu trưởng Rebecca gần đây thường xuyên vắng mặt hay nói đúng hơn là cứ cách một ngày sẽ biến đi đâu đó không chút tăm tích.
Hôm nay, Toshiro đã trở lại Witchard cùng với bạn thân của mình - Kiyoshi. Vừa mới về phòng, Toshiro đã nhanh chóng rời đi mà điểm đến không đâu khác chính là... nơi đó.
Đứng từ xa, nhìn thấy bóng dáng nhỏ đang nghịch nước, Toshiro không khỏi bất giác nở nụ cười thật tươi rồi nhẹ nhàng tiến lại, không gây ra một tiếng động nào. Đưa tay che mắt người con gái bé nhỏ ấy lại, Toshiro hắn giọng:
- Đoán xem là ai nào?
Hinata bật cười:
- Anh sao lại ngốc vậy chứ? Giọng nói của anh sao em có thể không nhận ra, anh Toshiro.
Toshiro tươi cười vui vẻ ngồi xuống cạnh bên Hinata:
- Đừng nói ngày nào em cũng ra đây ngồi nhé!
Hinata tiếp tục nghịch nước, gật đầu:
- Vâng. Ở đây cảnh đẹp, lại yên tĩnh nữa. Em rất thích.
Rồi, Hinata quay sang nhìn Toshiro, giọng nói đầy tò mò:
- Anh trở lại khi nào vậy? Sao lại trở về nhà?
Toshiro xoa đầu Hinata, đáp lời:
- Anh mới về lại sáng nay thôi. Gia đình anh có vài vấn đề nên anh phải trở về đó. Giờ thì đã ổn thỏa rồi.
Hinata lắng nghe lời Toshiro nói, gật đầu. Cả hai cứ thế cùng nhau trò chuyện thêm, kể cho nhau nghe về những ngày đã qua. Thế nhưng, suốt buổi, Hinata chẳng hề đề cấp đến việc mình muốn trở về nhà cũ, và... Hinata cũng không hề có ý định sẽ nói cho Toshiro nghe về việc này.
Khoảng thời gian này thật sự rất căng thẳng. Cả nó và hắn đều có thể cảm nhận rõ sự mạnh lên từng ngày của năng lượng phép thuật hắc ám và cả những mối nguy hiểm đang gần kề. Hinata thì từ ngày gặp người phụ nữ kia đã không ngừng thấp thỏm không yên, tâm trạng cũng vô cùng lo lắng, còn có phần sợ hãi. Ray cũng là thành viên trong gia đình, đương nhiên cũng hiểu những nguy hiểm sắp sửa gần kề.
Kế hoạch chuẩn bị cho những chuyện sắp đến đã được hoàn thành. Tuy chẳng biết sẽ có những gì xảy ra nhưng nó và hắn đoán rằng chuẩn bị như vậy cũng đã phần nào sẵn sàng cho mọi tình huống, vậy xem như là có một bước tiến mới rồi.
Lẽ đương nhiên, phía bên phe đối lập cũng có những sự chuẩn bị của mình. Nhờ có Claudia làm nội gián mà phe nó và hắn đã nắm được một ít thông tin và cũng lập ra kế hoạch chống lại. Tuy nhiên, hành động phía bên đó vẫn hoàn toàn rất khó nắm bắt nên mọi chuyện nó và hắn đành trông chờ vào số phận mà thôi, nó và hắn chỉ có thể cùng gia đình mình và mọi người cố gắng hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...