CHAP 29: TRẢ GIÁ

1.2K 66 11
                                    

CHAP 29: TRẢ GIÁ

Hinata nước mắt đầm đìa, ánh mắt đầy đau khổ nhìn vào những sợi tóc bạch kim đang lần lượt rơi xuống.

- Không được. Không được.

Hinata không ngừng lẩm bẩm trong miệng những từ này thế nhưng lời nói của Hinata đã bị át đi hoàn toàn bởi tiếng cười man rợ đầy hả hê của Elise. Chứng kiến Hinata thảm hại đến đáng thương như vậy, Elise càng lúc càng thêm hài lòng, càng thêm vui vẻ, không thể ngừng cười.

Nước mắt cứ tuông rơi lả chả, từng giọt, từng giọt rơi ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp của Hinata rồi rơi xuống sàn nhà. Đau... Tim Hinata đang rất đau.

Bỗng.

Một âm thanh dữ dội vang lên, cánh cửa bị đạp mạnh văng ra xa. Elise đang thích thú cắt đi mái tóc bạch kim của Hinata cũng phải dừng ngay động tác lại, ánh mắt nhanh chóng nhìn về phía cửa.

Đáy mắt Elise bất chợt dâng lên tia nhìn sợ hãi, cõi lòng cũng dậy sóng vì lo lắng. Elise liếc mắt nhìn sang Hinata đang bị trói chặt, nước mắt rơi khôn ngừng mà sắc mặt cũng trở nên tái méc. Elise vô thức lùi về phía sau, chiếc kéo trên tay cũng được thả rơi tự do xuống đất. Cô ta nở nụ cười vô cùng gượng gạo, lắp bắp:

- A... Anh... Anh Ray...

Ray từ lúc đạp cửa bước vào đã chẳng thèm để mắt đến Elise mà ánh mắt chỉ gián chặt vào thân người bé nhỏ bị trói chặt đầy thảm hại cùng những giọt nước mắt đau đớn trên khuôn mặt và đặc biệt... là những sợi tóc bạch kim đang rải rác trên sàn nhà.

Ray nhìn cảnh tượng này mà ánh mắt vằn lên những tia máu đỏ ngòm, đôi tay siết chặt lại, khắp người tỏa ra một thứ hàn khí vô cùng đáng sợ, hệt như có thể đóng băng hoàn toàn không khí xung quanh. Ray vẫn nhìn chằm chằm vào cô em gái yêu quý của mình, gằng giọng:

- Cô dám làm vậy với Hinata???

- Em... em...

Elise lắp bắp sợ hãi, cố gắng lên tiếng thanh minh nhưng chưa kịp thốt lên đã phải sững sờ, chết lặng tại chỗ.

Ray ngay khi vừa dứt lời nói của mình đã hệt như một tia chớp di chuyển nhanh đến không thể tin được đến trước mặt Elise. Mặt mày Elise trắng bệt vì sợ, không còn lấy một giọt máu.

Elise theo phản xạ, lập tức tạo một quả cầu bóng tối phóng thẳng đến Ray đang đứng đối diện, thế nhưng, Ray chỉ nở nụ cười nhếch mép đầy khinh bỉ dành cho cô ta. Như vừa này, thoắt cái Ray đã biến đi đâu mất, quả cầu bóng tối không đánh trúng được mục tiêu cần đánh mà bay trong không khí, đánh thẳng vào tường tạo một lỗ hổng lớn.

Elise run sợ hoàn toàn.

Xét theo tình hình, Elise có thể tin chắc rằng Ray sẽ không tha cho cô. Elise... nhất định phải bảo vệ bản thân mình.

Cô ta dồn hết sức lực, phóng ra hoàn loạt quả cầu bóng tối vào khắp căn phòng, cô ta tin chắc rằng Ray chỉ ở đâu đó quanh đây, thể nào cũng sẽ bị đánh trúng. Thế nhưng... hoàn toàn vô ích.

Thẹn quá hóa giận. Elise quyết định sẽ nhắm thẳng vào Hinata. Dù sao cũng bị Ray phát hiện, đã vậy thì có giết chết Hinata đi chăng nữa thì cũng chẳng sao.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ