dành tặng kagamineluna
=====================================================
CHAP 127: ĐỘI QUÂN CỦA HAKAI
Hakai kết thúc câu chuyện của mình bằng một nụ cười nhạt đầy băng lãnh. Cả nghìn năm đã trôi qua, cả nghìn năm bị phong ấn bởi phép thuật của Ryota và bị canh giữ bởi Yui. Thế nhưng suốt thời gian đó, Hakai không hề chết đi, cũng chẳng hề ngủ say mà tâm trí vẫn luôn luôn tồn tại, cái chết của Yukino cùng hình ảnh Haruka với thanh kiếm thấm đẫm máu của Yukino vẫn luôn ám ảnh lấy Hakai.
Chính những điều đó đã ăn mòn đi tất cả những hy vọng tươi đẹp về tương lai, về cuộc sống trong trái tim Hakai để tạo ra một Hakai như bây giờ, một phù thủy hắc ám với khát khao mãnh liệt là hủy diệt toàn bộ thế giới phép thuật này, tiêu diệt tất cả và tạo ra niềm vui của bản thân dựa trên nỗi đau khổ tột cùng của người khác.
Nó, hắn, Ray, Hinata, Yuu, Toshiro. Tất cả những ai được nghe câu chuyện lịch sử thật sự của quá khứ chắc chắn không thể tránh khỏi việc tâm trí đang rối loạn, phân vân không biết rốt cuộc người đang đứng kia, cái người mệnh danh là phù thủy của sự hủy diệt kia, liệu rằng là đáng thương hay đáng hận?
Đến cuối cùng, chẳng phải người hủy diệt mọi thứ đó thực chất cũng là vì bị những người bên cạnh, người thân, bạn bè, cùng những người mà mình mong muốn bảo vệ, giúp đỡ, cho họ cuộc sống tốt đẹp phản bội lại đó hay sao? Nếu thử đặt mình vào vị trí của Hakai, bản thân mỗi người đều suy nghĩ phải chăng đến cuối cùng, bản thân mình cũng sẽ hành động hệt như vậy???
Xóa tan cái bầu không khí tĩnh lặng quái dị này, Hakai lên tiếng:
- Cái thế giới này, chính là đáng nguyền rủa như vậy đấy. Chỉ vì sự sợ hãi của bản thân mình, ai nấy đều ích kỉ, sẵn sàng hy sinh người khác, sẵn sàng tiêu diệt cái bọn chúng cho là mầm mống tai họa trong khi bọn chúng chẳng hề biết liệu rằng tai họa bọn chúng lo sợ có thực sự xảy đến hay không. Cái thế giới này... thật đáng nguyền rủa.
Không gian vẫn chìm vào sự im lặng tĩnh mịch. Xét cho cùng, lời này của Hakai nào có sai? Rõ ràng là Haruka và Yui, cũng như những người dân thế giới phép thuật ngày ấy, cũng chỉ vì lời tiên đoán của Yui mà nhất mực khẳng định Hakai là có tội, là kẻ phải nhận án tử hình trong khi Hakai của ngày đó chưa hề làm gì sai, chưa hề gây ra lỗi lầm gì mà ngược lại còn mang một trái tim lương thiện, mang một khát vọng mãnh liệt là được bảo vệ, được xây dựng thế giới phép thuật.
Chỉ là thoáng qua, nhưng trong phút chốc, Hakai đột nhiên có vẻ khựng lại, sau đó ánh mắt đầy ai oán, hận thù đã nhanh chóng được lấp đầy bằng những tia vui sướng, hy vọng. Ngay sau đó, khóe môi Hakai nở nụ cười và bắt đầu cười ngày một lớn hơn, tiếng cười vang vọng khiến mọi người ở đó đều đầy kinh ngạc, không hiểu rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì.
Hakai bước lùi về phía sau, vẫn là nụ cười ấy cứ vang vọng không hề ngừng lại. Cuối cùng Hakai cũng lên tiếng:
- Và giờ là thời điểm của màn chính đây. Mục đích thật sự của ta.
Nói rồi, bỗng chốc từ đâu một làn khói trắng bao phủ khắp cả xung quanh khiến mọi người nhất thời hỗn loạn. Trong tình hình này, toàn bộ tầm nhìn đều bị thu hẹp hẳn lại, không thể nhìn rõ được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...