CHAP 40: LUYỆN TẬP

1.4K 68 3
                                    

CHAP 40: LUYỆN TẬP

Mặc kệ bên ngoài tuyết đang rơi, mặc kệ sự lạnh giá của mùa đông, lúc này, cả Ray lẫn Yuu trong lòng đều hừng hực ý chí chiến đấu, quyết tâm hạ gục đánh bại đối thủ của mình. Ray muốn cho người cha kiêu ngạo của mình thấy cậu đã mạnh đến mức nào rồi còn Yuu, Yuu không muốn thua cuộc trước Ray, chỉ một lần thất bại lúc trước... là quá đủ rồi.

Ngay lập tức, cả Yuu và Ray đều lao nhanh về phía đối thủ tấn công. Cả hai di chuyển nhanh như chớp, tốc độ thật kinh người. Yuu và Ray hệt như những tia sáng va chạm vào nhau, mỗi lần như vậy, những âm thanh do va chạm vũ khí lại vang lên trong không gian tĩnh lặng. Ren chăm chú quan sát trận chiến đầy thích thú.

Yuu sử dụng thanh kiếm ánh sáng chói lóa, theo tốc độ di chuyển của Yuu, thanh kiếm hệt như một tia sáng thực sự, vô cùng đẹp mắt. Còn Ray, Ray chỉ đơn giản sử dụng một con dao găm nhỏ, chống chọi với thanh kiếm ánh sáng của Yuu.

Trong khi rừng vắng lặng, tiếng kim loại va chạm cứ âm ĩ vang lên. Tốc độ của Yuu và Ray vẫn không hề suy giảm mà thậm chí còn nhanh hơn hẳn lúc đầu.

Vút...

Một âm thanh hệt tiếng gió rít vang lên, ngay sau đó, một thân cây to lớn đổ ập xuống. Hắn nhìn cành cây ngã xuống đất, khóe miệng khẽ nhếch lên, xuýt xoa:

- Chà... Hình như con hơi quá tay rồi đấy Ray.

Rồi, rất nhanh chóng, hắn tiếp tục quan sát trận đấu đang tiếp diễn.

Những tiếng keng keng nghe chói tai cứ lần lượt vang lên. Trận chiến... vẫn chưa đến hồi kết, vẫn chưa có ai trong số Yuu và Ray bị thương cả.

Cứ thế này mãi... thật chẳng hay chút nào.

Nghĩ vậy, Ray quyết định sẽ chấm dứt sự kiên nhẫn hiện tại của mình. Nâng lượng sức mạnh phép thuật của bản thân lên, Ray đẩy nhanh tốc độ của mình hơn nữa. Đồng thời, Ray siết chặt con dao trong tay mình, môi khẽ nhếch lên tạo thành một nụ cười nhàn nhạt.

Hắn quan sát từ đầu đến cuối, nhận thấy sự thay đổi trong biểu cảm của con trai, môi cũng khẽ nhếch lên:

- Quyết định dùng hết sức rồi sao.

Rồi, hắn lại càng thêm thích thú, chăm chú tiếp tục quan sát diễn biến.

Tốc độ của Ray... đã nhanh hơn hẳn, điều này khiến Yuu không khỏi sửng sốt.

Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ray lúc này đã đẩy Yuu về thế bị động. Yuu quyết định ngừng duy chuyển, đứng yên tại chỗ thận trọng quan sát và đoán biết hành động tiếp theo của đối thủ.

Bên ngoài, hắn khá hài lòng:"Dùng chiến thuật này trong tình hình hiện tại là vô cùng thông minh, rất tốt."

Ray vẫn duy trì tốc độ cao, di chuyển khắp xung quanh Yuu, chờ đợi tấn công. Yuu hết sức cẩn trọng, quan sát nhất cử nhất động của đối thủ, cố gắng bắt kịp tốc độ của Ray.

- Là ở đây.

Yuu nói lớn, đồng thời xoay người ra phía sau, vung thanh kiếm của mình lên.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ