CHAP 20: ĐỐI MẶT
Lại một ngày mới nữa bắt đầu.
Hinata tung tăng khoác tay anh trai, đi bên cạnh anh trai mình, cái miệng nhỏ nhắn cất lên tiếng hát khe khẽ bài hát quen thuộc mà nó đã từng dạy cho Ray và Hinata khi cả hai còn bé.
Hinata vẫn luôn ở bên cạnh Ray như thường ngày thế nhưng hôm nay, Hinata cảm giác thấy có điều gì đó không ổn xung quanh mình. Có cái gì đó... khác với thường ngày. Cố gắng kiềm chế suy nghĩ của mình, Hinata vẫn tiếp tục nhẹ nhàng ngân nga ca khúc quen thuộc. Thế nhưng, trong lòng Hinata lúc này đang vô cùng hỗn loạn. Cái cảm giác này... chắc chắn là... chuyện đó... sắp đến.
Hinata ngoài mặt vẫn cố gắng tỏ ra vô cùng vui vẻ nhưng trong ánh mắt không giống được nét lo lắng, có phần sợ hãi. Đúng là... Hinata đã chuẩn bị tinh thần đối mặt với chuyện này ngay từ trước rồi nhưng... Hinata vẫn rất sợ. Từ bé đến lớn, Hinata luôn được bảo bọc, yêu thương, những chuyện này... Hinata chưa phải đối mặt bao giờ, thử hỏi làm sao bình thường được.
Đã vào đến lớp học rồi.
Yuu như mọi khi, đã có mặt trong lớp và yên bị tại chỗ, thư thái lật từng trang sách. Hinata vẫy tay với Green, tươi cười:
- Chào buổi sáng, Green.
Green cũng mỉm cười vui vẻ:
- Chào buổi sáng Hinata.
Rồi, Hinata tung tăng theo bước anh trai mình, tiến về chỗ ngồi. Ngồi xuống cạnh Yuu, Hinata quay sang tươi cười:
- Chào buổi sáng.
- Chào.
Yuu lạnh lùng thốt ra đúng một từ đáp lại Hinata. Hinata nhíu mày nhìn Yuu rồi lại quay sang nhìn anh trai mình, lên tiếng trêu chọc:
- Y hệt nhau. Tại sao em lại phải ngồi giữa hai tảng băng di động như vậy kia chứ??? Thật là...
Ray nhíu mày, lên tiếng chậm rãi:
- Hinata.
Hinata cười xuề xòa với Ray rồi hướng mắt nhìn ra phía cửa sổ, ngắm nhìn bầu trời. Đúng là... Hinata rất sợ chuyện đó sẽ đến nhưng Hinata không muốn anh Ray phải lo lắng đâu. Hinata đã thấy chuyện đó xảy ra, chắc chắn không gì có thể thay đổi được. Vậy nên... có nói với Ray hay không cũng vậy thôi, Hinata chọn, sẽ một mình mình đối mặt, không làm phiền đến anh trai.
Buổi học nhanh chóng bắt đầu.
Giáo sư bước vào lớp. Hôm nay, cả lớp sẽ học về điều chế và hóa giải thuốc phép thuật. Hinata cũng khá hứng thú với môn học này.
Buổi học cứ thế trôi qua. Kết thúc buổi học, giáo sư nán lại một lúc rồi lên tiếng:
- Yuu, Ray, Green. Tôi có thể nhờ ba em đến phòng thực hành phép thuật giúp tôi làm vài việc được chứ?
Giáo sư nghĩ ngợi một chút rồi nói tiếp:
- Yuu và Ray rất giỏi phép thuật còn Green thì quen với công việc này từ lâu rồi nên tôi muốn nhờ ba em. Không phiền chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...