CHAP 48: WINNERS
Cuối cùng cũng giành được thế chủ động về phía mình. Kiyoshi nhanh chóng lui về đứng cạnh Hinata, chờ đợi hướng dẫn tiếp theo từ Hinata.
Hinata giữ cho tâm mình thật tĩnh lặng, đôi mắt lại nhắm hờ, vài giọt mồ hôi dần dần chảy xuống khuôn mặt nhỏ xinh đẹp. Từng hình ảnh cứ lần lượt xuất hiện trong tâm trí Hinata với tốc độ vô cùng nhanh. Hinata điều hòa dòng chảy phép thuật của mình. Nhờ nó lúc trước đã giúp Hinata giải phóng toàn bộ dòng chảy phép thuật nên lúc này, Hinata điều chỉnh phép thuật dễ dàng hơn hẳn.
Những hình ảnh hiện lên trong tâm trí Hinata vô cùng rõ ràng, tốc độ đã được Hinata điều chỉnh vô cùng thích hợp. Hinata khẽ nở nụ cười.
- Anh Kiyoshi, chổi thần.
Ngay tức khắc, Kiyoshi triệu hồi chổi thần của mình. Cả hai cùng nhảy lên chổi. Hinata nói, chỉ đủ cho Kiyoshi nghe được:
- Lao nhanh về phía trước, né người sang trái. Sử dụng sức mạnh hệ thủy của anh tạo ra càng nhiều nước càng tốt rồi lao vút lên trên, dùng sức mạnh sấm sét dứt điểm.
Kiyoshi gật đầu.
Theo lời Hinata nói, Kiyoshi làm không sai một bước nào. Nước của Kiyoshi nhấn chìm tất cả. Phía bên đội đối thủ, ba người họ đang dự định dùng phép thuật hệ lửa kết hợp với đất để giải quyết Hinata và Kiyoshi nhưng cuối cùng lại bị phép thuật hệ thủy của Kiyoshi phá hoại kế hoạch.
Từ trên cao, Kiyoshi dồn hết sức lực còn lại của mình, dứt điểm trong một đòn duy nhất. Sấm sét từ trên cao phóng thẳng xuống, truyền vào trong nước. Một dòng điện cực mạnh được tạo ra, nhóm ba người thuộc đội Kibawa không thể chống đỡ kịp thời và kết quả là đã bại trận.
Kết giới bao quanh đã biến mất. Kết quả đã vô cùng rõ ràng.
Khắp cả khán đài, tiếng reo hò vang lên dữ dội, chúc mừng cho chiến thắng của Hinata và Kiyoshi.
Hinata vui mừng, chạy nhanh đến ôm chầm lấy mẹ mình, trên môi nở nụ cười vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc:
- Thắng rồi, con thắng rồi.
Nó vòng tay ôm lấy con gái mình, vuốt ve mái tóc bạch kim của Hinata, ánh mắt đầy niềm vui:
- Hinata, con rất giỏi.
Rồi, nó nhìn về phía Kiyoshi, tươi cười:
- Cả con nữa, Kiyoshi. Hai đứa đều rất giỏi, ta rất tự hào khi là giáo sư hướng dẫn của hai con.
Kiyoshi ngượng ngàng gãi đầu, mỉm cười cảm ơn lời khen của nó.
Từ dưới kháng đài, Green vội vã chen qua đám đông chạy đến bên cạnh Hinata, ôm chầm lấy Hinata đầy vui mừng:
- Hinata, chúc mừng cậu. Ngưỡng mộ cậu thật đấy!!!
Hinata tươi cười vui vẻ với Green:
- Cảm ơn Green.
Cắt ngang niềm vui chiến thắng, thầy hiệu trưởng dõng dạt lên tiếng thông báo nhóm thi tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...