CHAP 17: NỖI LO CỦA HINATA
Yuu đang mong chờ câu trả lời từ Hinata thì chợt nhận ra sự khác lạ của Hinata.
Hinata lúc này chống tay xuống đất, hơi thở khó nhọc, mồ hôi nhễ nhại. Thứ đó... lại đến nữa rồi.
Hinata vô cùng sợ hãi. Tại sao... lại đến lúc này kia chứ??? Tại sao nó lại đến khi anh trai Hinata không có ở đây. Hinata... thực sự hoảng loạn.
Nhớ những gì Ray từng nói với Hinata từ trước đến giờ, Hinata cố gắng điều hòa nhịp thở của mình, cố gắng cân bằng năng lượng phép thuật nhưng... mọi thứ thật chẳng dễ dàng gì. Mặt Hinata tái méc, nhợt nhạt hẳn đi khiến Yuu bên cạnh nhìn thấy vô cùng lo lắng, giữ chặt lấy vai Hinata:
- Này... cậu... cậu bị sao vậy??? Hinata... Hinata.
Những hình ảnh, những âm thanh cứ lần lượt hiện lên trong đầu Hinata. Hinata hoảng loạn trước những gì mình nhìn thấy. Ôm chặt lấy đầu, Hinata muốn xua đi những hình ảnh đó nhưng không thể. Sợ hãi... Phải, Hinata... thực sự sợ hãi.
Những giọt nước mắt long lanh khẽ rơi xuống, Yuu càng thêm lo lắng hơn, không ngừng gọi tên Hinata nhưng vô ích. Hinata... dường như chẳng nghe thấy lời cậu.
Những hình ảnh cứ tiếp tục hiện lên, từng lời, từng tiếng mà Hinata nghe được khiến Hinata càng thêm thổn thức, càng thêm đau khổ. Hinata cảm thấy vô cùng khó chịu, miệng không ngừng lẩm bẩm:
- Không... Đừng... đừng mà. Anh Ray... Anh Ray...
Hinata gọi tên anh trai liên hồi. Lúc này... Hinata thực sự mong có anh trai bên cạnh.
Yuu lo lắng cho Hinata, không biết phải làm thế nào, chỉ biết ôm chặt lấy dáng người nhỏ bé đang run rẩy vì sợ hãi đó vào lòng:
- Bình tĩnh nào, Hinata. Nói cho mình biết, Hinata, rốt cuộc... đang có chuyện gì xảy ra với cậu vậy? Hinata.
Hinata vẫn chưa thể bình tĩnh được. Hoảng loạn, sợ hãi, Hinata run rẩy nằm trong lòng Yuu, siết chặt lấy cánh tay Yuu để tìm cho mình một cảm giác an toàn, nước mắt cứ thế không ngừng tuông rơi, Hinata lẩm bẩm:
- Anh Ray... Anh Ray... Anh Ray...
Yuu thấy vô cùng xót xa trước cảnh tượng này. Nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh xắn, lúc nào cũng luôn tươi cười, Yuu thấy lòng mình nặng trĩu.
Yuu không biết rốt cuộc Hinata đang gặp phải chuyện gì, tại sao lại trở nên như vậy nhưng Yuu thật không thể dửng dưng trước một Hinata như thế này. Yuu ước giá nhưng Yuu mới là người phải chịu nỗi đau mà Hinata đang chịu, Yuu cũng thấy nặng lòng khi nghĩ đến việc liệu đây có phải lần đầu Hinata trở nên như thế hay không???
Và.... cuối cùng thì... ác mộng đã qua đi.
Hinata lúc này đã bình thường trở lại, hơi thở ổn định hơn hẳn, sắc mặt cũng hồng hào, tươi tỉnh hơn hẳn.
Yuu thở phào nhẹ nhõm:
- Hinata... vừa rồi... cậu bị sao vậy?
Hinata nhìn Yuu, cố nở nụ cười, lắc đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...