CHAP 66: HỘ PHÁP CLAUDIA

1.2K 71 11
                                    

CHAP 66: HỘ PHÁP CLAUDIA

Nó khẽ nở nụ cười khẩy nhìn về phía đối thủ đang lao tới mình. Chỉ trong nháy mắt, trong khi đối thủ của nó còn sững sờ thì nó từ lúc nào đã đứng ngay sau tên đó, thanh kiếm trên tay vô cùng mau lẹ chém vào cánh tay hắn ta khiến máu nhỏ giọt xuống đất. 

Mất đà vì nó di chuyển bất ngờ, tên kia không hề kém cạnh lập tức lấy lại thăng bằng, dường như đang nhìn nó bằng ánh mắt khó chịu, tay ôm lấy vết thương của mình.

Nó đưa ánh mắt nghiêm túc nhìn về phía hai người áo choàng đen đang đứng cạnh nhau. Chĩa mũi kiếm của mình về phía chúng, nó lạnh giọng:

- Muốn máu của ta? Không dễ vậy đâu.

Tên kia đã cầm máu xong, cười khẩy nhìn nó rồi nhìn về phía đồng đội của mình:

- Cùng lên. Ta không tin hai chúng ta hợp lực lại không lấy được máu của ả ta đem về cho chủ nhân.

Nói rồi, tên đó lại hùng hổ xông lên, mở đường cho hắn là một màn mưa những mũi tên bằng gió lao về phía nó.

Nó khẽ dang chân rộng hơn, chỉnh lại tư thế rồi đạp mạnh chân xuống đất lấy đà phóng tới. Một tốc độ nhanh đến kinh người, nó chém rồi lại né, dù có hằng hà sa số những mũi tên lao về phía nó nhưng cư nhiên không mũi tên nào có thể làm nó bị thương. 

Tên kia khá hoảng loạn khi thấy tình hình này, lại thêm việc đồng đội của mình vẫn đứng yên tại chỗ, hét lên:

- Ngươi còn không mau xông lên?

Lời hắn vừa dứt cũng là lúc nó nhẹ nhàng đặt lưỡi kiếm của mình ngay sát cổ của hắn ta. Nhưng tên áo đen cũng phản ứng khá mau lẹ, chấp nhận một vết xước khá sâu, hắn ta đánh bật kiếm của nó ra rồi lập tức lui về sau đứng cạnh tên đồng đội còn lại của mình.

Liếc nhìn người đồng đội không có chút động tĩnh gì của mình từ đầu đến giờ, tên áo đen đưa ánh mắt giận dữ đầy căm thù nhìn nó. Tên đó nghiến răng, giọng đầy giận dữ:

- Ta nhất định sẽ báo cáo việc làm của ngươi ngày hôm nay với chủ nhân, để xem chủ nhân sẽ trừng trị ngươi như thế nào.

Vẫn không có chút phản ứng gì từ người đứng bên cạnh. Lúc này, tên áo đen mới nhận ra một điều rằng từ đầu đến cuối, người đồng đội cùng thực hiện chung nhiệm vụ với hắn ta chỉ mãi chăm chú nhìn nó, quan sát nó mà thôi.

Không thèm quan tâm đến người đó nữa, tên áo đen siết chặt bàn tay. Nhiệm vụ này, hắn ta tin chắc một mình hắn cũng làm được và hắn ta cũng chắc chắn rằng nó sẽ phải thất bại dưới tay của hắn.

Trước mặt tên áo đen xuất hiện hàng loạt quả cầu hắc ám. Nó khẽ nhíu mày rồi rất nhanh chóng lấy lại dáng vẻ bình thường. Theo sự điều khiển của tên áo đen, hàng loạt quả cầu hắc ám thẳng hướng nó lao tới. Không hề né tránh, nó chỉ đơn giản đưa tay hướng thẳng về phía những quả cầu.

- Thanh tẩy.

Giọng nói của nó cất lên vô cùng nhẹ nhàng. Ngay sau đó, một thứ ánh sáng chói lòa đầy mạnh mẽ từ người nó phát ra. Thứ ánh sáng kì lạ ấy biến đổi tất cả những quả cầu hắc ám thành những quả cầu ánh sáng rực rỡ, không lẫn chút ma thuật hắc ám nào nữa. 

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ