chap này dành tặng _KhanhNgoc_. Mong m.n tiếp tục ủng hộ BMPT cũng như những truyện khác của ta nhé!!! *cúi đầu* ^^
=========================================================
CHAP 129: TÌNH THẾ KHÓ KHĂN
Theo đề nghị của Yuu, Nyoko tiếp tục củng cố phép thuật để bảo vệ Claudia, việc tấn công lúc này do Claudia đảm nhận và Yuu sẽ thực hiện phong ấn. Bởi vì từ lúc chiến đấu ở Witchard Claudia đã dùng rất nhiều sức mạnh, chưa hoàn toàn phục hồi thì lại vướn vào trận chiến tại đây từ nãy đến giờ, kết quả là việc chiến đấu trở nên khó khăn hơn.
Tuy mất một chút thời gian để tập trung sức mạnh nhưng cuối cùng Claudia vẫn có thể chiến đấu mạnh mẽ trở lại. Bằng toàn bộ phép thuật còn lại của mình, Claudia dồn hết vào những quả cầu lửa tấn công về phía đội quân của Hakai. Ngọn lửa đầy mạnh mẽ lan rộng dần, thiêu cháy bọn chúng, mặc dù không thể tiêu diệt nhưng để cầm chân thì đã đủ.
Yuu dùng đũa thần duy trì rào chắn để bảo vệ Hinata, tay còn lại bắt đầu lập phong ấn. Vòng tròn phép thuật lần nữa sáng lên ánh sáng màu trắng, Yuu chiến đấu nãy giờ đương nhiên cũng có phần đuối sức. Những giọt mồ hồi không ngừng rơi xuống, Yuu mở rộng phạm vi phép thuật của mình ra. Có chút khó khăn, Yuu khẽ nhăn mặt. Ngay lúc này, những quả cầu phép thuật lại tiếp tục lao về phía Yuu, không còn thời gian nữa, Yuu lập tức thực hiện phép thuật:
- Phong ấn.
Ánh sáng chói lên rồi tắt hẳn, từ vòng tròn phép thuật của Yuu, những cánh tay xuất hiện kéo lấy linh hồn của những tên trong đội quân của Hakai đang đứng trên vòng tròn. Thoắt cái, vòng tròn biến mất, bọn chúng cũng ngã gục, trở lại thành những cái xác.
Không có thời gian để chần chừ. Yuu lập tức ôm lấy Hinata, dùng phép thuật tạo đà nhảy lên trên để né tránh những quả cầu phép thuật đang lao tới. Những tiếng nổ chói tai vang lên.
- Anh Yuu.
Nyoko hét lên lo lắng cho anh trai.
Vút...
Trong làn khói bụi mịt mù xuất hiện một cái bóng đen lớn lao đến chỗ của Yuu và Hinata. Khói bụi tan dần, cái bóng đó cũng rõ ràng hẳn. Đó là một con rồng lớn với Yuu và Hinata đang ngồi trên lưng nó. Mà con rồng đó không đâu xa lạ, chính là bé Pi.
Ray không quay người nhìn lại nhưng vẫn có thể biết được điều này, có thêm bé Pi, Ray yên tâm hơn hẳn. Những tia sét lại nhiều và mạnh hơn, giáng xuống không ngừng, hắn cũng đã tiến gần hơn tới chỗ của nó.
Lúc này, theo sau bé Pi, Haku và Leon cũng đã xuất hiện. Không để mất thời gian, Haku và Leon đã lập tức đứng sau Ray, bảo vệ Ray và thực hiện phong ấn những tên thuộc hạ của Hakai theo lời dặn của anh và Saphia trước đó.
Có thêm Leon và Haku đến giúp sức, mọi người đều an tâm hơn hẳn.
Nhưng mọi chuyện đã chẳng còn đơn giản như vậy nữa, nó lúc này lại ra tay mạnh mẽ hơn.
Một làn sóng phép thuật mạnh mẽ được phóng ra, những làn sóng phép thuật ấy cứ thế lan tỏa ngày một nhiều hơn và mạnh hơn. Sóng phép thuật khiến cho áp lực không khí trở nên mạnh mẽ hơn hẳn, theo đó những cơn lốc xoáy xuất hiện. Ray cố gắng giữ rào chắn bảo vệ để không bị đánh bật đi, vẫn cố gắng tấn công tiếp tục. Leon và Haku ở phía sau hỗ trợ Ray.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...