CHAP 23: THÂN PHẬN BẠI LỘ
Tiếng kèn, tiếng nhạc vang lên rộn ràng khắp phòng, không khí trở nên trang nghiêm hẳn, không còn tiếng trò chuyện nói cười xôn xao. Tất cả mọi người đến tham dự buổi tiệc không hẹn mà cùng nhau đứng nép dang hai bên, đồng loạt cúi đầu tỏ rõ sự cung kính của mình. Cả Ray và Hinata cũng nhanh chóng làm theo những người xung quanh, đồng loạt cúi đầu.
Từ phía cửa chính, chủ nhân của bữa tiệc bước vào.
Saphia khoác tay anh, từng bước đi của hai người đều mang đầy vẻ uy quyền và mang đậm phong thái hoàng gia. Cả hai diện trên người bộ trang phục của quốc vương và hoàng hậu vương quốc phép thuật. Theo sau anh và Saphia chính là hai người được anh và Saphia tin tưởng nhất - Gin và Kai.
Cả bốn người bước vào bên trong đại điện của cung điện, trung tâm của bữa tiệc trong sự cung kính của hết thảy khách mời. Anh và Saphia khoác tay nhau tiến đến vị trí dành cho mình, ngồi xuống. Gin và Kai hai người đứng ở bên cạnh, uy nghiêm nhìn xuống những người đến dự tiệc.
Anh tươi cười, cất giọng đầy uy quyền:
- Chào mừng tất cả mọi người đến với bữa tiệc hoàng gia ngày hôm nay.
Quan sát mọi người một lượt, anh nói tiếp:
- Buổi tiệc thường niên này ta nghĩ mình không cần phải nói gì thêm nhiều nữa. Mọi người hãy cùng nhau tận hưởng bữa tiệc này đi.
Anh dứt lời, quan khách đến tham dự buổi tiệc cuối đầu đáp lời rồi trở lại không khí như cũ, cùng nhau nhập tiệc.
Một lúc sau, Saphia mới quay sang nhìn Gin lên tiếng hỏi:
- Này Gin, là ai vậy???
Nghe câu hỏi này, anh cũng quay sang nhìn Gin đầy vẻ mong đợi. Gin mỉm cười nhẹ, quay xuống nhìn một lượt tất cả các khách mời tham dự buổi tiệc ngày hôm nay. Ánh mắt Gin chợt dừng lại tại chiếc bàn phía bên phải đại điện. Gin hướng ánh mắt về phía đó rồi lên tiếng:
- Hai người nhìn xem. Chính là cậu bé tóc tím lạnh lùng đang đứng ở chiếc bàn góc bên phải đấy.
Theo hướng ánh mắt của Gin, anh và Saphia cùng nhau nhìn theo. Anh có chút sững sờ khi nhìn thấy Ray, cả Saphia cũng sững sờ không kém. Mãi một lúc sau, Saphia mới lên tiếng trầm trồ:
- Trừ mái tóc và đôi mắt kia ra thì rất giống Ren.
Anh cũng gật đầu:
- Anh cũng thấy rất giống. Chúng ta... nên bắt đầu thôi.
Gin và Kai nhìn anh, gật đầu rồi cả hai bước xuống phía dưới, cùng nhau nhập tiệc. Còn về phần anh và Saphia, cả hai người rời bữa tiệc, bước lên cầu thang, chuẩn bị cho kế hoạch của mình.
Ở bữa tiệc, Ray tỏ ra vô cùng chán nản. Thật sự những buổi tiệc thế này không khiến cho Ray có một chút hứng thú nào. Mới đầu, Hinata cũng khá vui vẻ nhưng sau đó nhanh chóng thấy thật sự rất chán, rất không thích không khí nơi này. Còn Green, Green không thể ở lại trò chuyện cùng Hinata và Ray mà phải theo gia đình mình trò chuyện với những người trong buổi tiệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...