CHAP 39: BUỔI TẬP ĐẦU TIÊN
Yuu sắc mặt đầy khó chịu trước lời nói thản nhiên của Ray, nhất là khi Hinata không hề phản đối gì trước lời nói đó mà ngược lại, còn tỏ ra vô cùng vui vẻ, tán thành ôm chầm lấy anh trai mình. Sáu người nó, hắn, anh, Saphia, Gin và Kai lúc này cùng nhau tiến đến chiếc bàn nơi Yuu, Ray và Hinata đang ngồi và thong thả ngồi xuống trò chuyện cùng nhau.
Tâm trạng anh vô cùng tốt, nụ cười cũng vô cùng rạng rỡ bắt đầu câu chuyện:
- Ryu, em và Ren sẽ ở lại đây luôn chứ?
Nó và hắn ngồi cạnh Ray và Hinata,những ngón tay lồng vào nhau. Nó nhìn qua hắn rồi mỉm cười:
- Tạm thời em và anh Ren sẽ ở lại cho đến khi kì thi này kết thúc. Còn sau đó... sẽ tùy tình hình mà tính tiếp.
Saphia lập tức chen vào:
- Đã trở về đây rồi, sao lại còn muốn đi nữa chứ. Ryu, ở lại đây luôn đi mà, cho Ray và Hinata ở đây nữa.
Gin và Kai cũng gật đầu tán thành ý kiến của Saphia. Nó im lặng, vẻ mặt có nét khó xử. Hắn siết chặt tay nó, lạnh lùng lên tiếng:
- Trở về đây cũng là vì Ray và Hinata. Mọi người cũng biết, Ryu... luôn vướn vào những rắc rối nguy hiểm nên... thực sự tôi và Ryu đang phân vân không biết liệu trở về có phải quyết định đúng hay không.
Nó gật đầu, thở dài:
- Tớ... thật sự có dự cảm không lành, tuy là rất nhỏ nhưng... tớ đã cảm nhận được sức mạnh hắc ám tồn tại ở thế giới phép thuật này. Nó đang mạnh dần và có lẽ... tớ chính là khởi nguồn.
Cả căn phòng rơi vào trạng thái im lặng, mọi người đều đang miên man trong dòng suy nghĩ của riêng mình.
Bất chợt, nó lên tiếng phá vỡ không khí yên lặng nơi đây:
- Anh Yun, Saphia. Hai người trở về đi.
Anh và Saphia ngẩng người nhìn nó đầy kinh ngạc. Nó khẽ cười, giải thích:
- Chiều nay em bắt đầu bài huấn luyện cho học trò của mình, trễ hẹn là không hay đâu. Hai người phải gánh vác cả thế giới phép thuật này, cứ trở về xử lí việc của mình đi.
Ngừng một lúc, nó tươi cười nói tiếp:
- Em và anh Ren sẽ sắp xếp đến thăm hai người ngay khi có thể.
Anh và Saphia toang lên tiếng nói gì đó thì hắn đã nhanh nhảu hiểu ý, lên tiếng trước:
- Vợ chồng chúng tôi không chuyển đến cung điện đâu.
Ánh mắt Saphia chuyển sang dáng vẻ thất vọng, còn anh nhíu mày nhìn hắn, cau có:
- Hừ. Lúc nào cũng vậy, cậu lúc nào cũng hiểu điều chúng tôi muốn cả Ren. Và... cậu cũng giỏi dập tắt hy vọng của người khác nữa.
Hắn không đáp, chỉ lạnh nhạt nhún vai. Còn nó, nó bật cười:
- Em và anh Ren thích sống bình thường thế này hơn, chỉ cần có Ray và Hinata bên cạnh là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...