CHAP 24: RẮC RỐI
Hinata đứng ngay trước đài phun nước đợi anh trai mình cùng ra về. Trong thời gian chờ đợi, Hinata tinh nghịch đưa tay chạm vào dòng nước đang chảy ra, tươi cười thích thú với cảm giác mát lạnh ở bàn tay.
Thích thú chưa được bao lâu thì một giọng nói chanh chua đầy vẻ ghét bỏ vang lên bên tai Hinata:
- Chà... mày cũng đến đây sao?
Hinata thu bàn tay đang nghịch nước của mình về, quay sang nhìn người vừa lên tiếng. Hinata khẽ nhíu mày, đây... chẳng phải là người đã gây sự với Hinata lúc trước sao??? Bên cạnh cô ta hôm nay còn có thêm những cô gái khác nữa, tất cả đều ăn vận vô cùng xinh đẹp, vẻ mặt ai nấy đầy kiêu kì. Có thể khẳng định rằng tất cả bọn họ đều là con nhà quyền quý, danh giá.
Hinata không muốn gặp rắc rối một tí nào nhưng thật không may là không phải cứ không muốn là được. Cô nàng kia lại cất giọng chanh chua, ánh mắt xoáy sâu vào Hinata đầy xem thường:
- Các cậu xem. Thật chẳng biết từ khi nào mà một buổi tiệc hoàng gia long trọng như vậy lại có sự góp mặt của một con nhỏ học viên tầm thường như vậy kia chứ???
Một cô gái đầy vẻ kiêu kì cũng liếc nhìn Hinata đầy vẻ xem thường, lên tiếng xen vào:
- Thật là làm mất mặt những người dự tiệc quá mà. Con nhãi này sao lại đến đây được kia chứ, Elise?
Cô nàng chanh chua vừa rồi - Elise - khẽ nở nụ cười nửa miệng rồi lên tiếng đáp lời:
- Còn phải hỏi sao? Chẳng phải là nó đến được đây là nhờ dụ dỗ được anh Ray mang nó theo sao??? Thật là quá đê tiện.
Mỗi câu nói đùa cợt của bọn tiểu thư quyền quý đều như một lưỡi dao sắc bén, đâm thẳng vào Hinata. Hinata... thực sự rất mệt mỏi. Không muốn ở đây thêm giây phút nào nữa, Hinata quyết định sẽ rời đi, mặt kệ những lời nói của bọn người kia.
Thế nhưng, Hinata đã phải ngay lập tức chấm dứt kế hoạch rời đi của mình chỉ bởi một câu nói của tiểu thư Elise:
- Này, các cậu nói xem. Con nhỏ này lúc nào cũng bám theo những người tài năng, quyền thế không rời. Vậy... chắc chắn là cha mẹ của nó cũng chỉ là một lũ nhà nghèo ăn bám, bẩn thỉu mà thôi. Tớ còn nghĩ... cha mẹ của nó chắc chắn đã dạy nó làm như vậy.
Trước lời nói này của Elise, cả đám tiểu thư đều cười vang đầy thích thú, tất cả bọn họ đều tỏ rõ sự đồng tình, mỗi người lại tiếp tục nói thêm một câu mà trọng tâm lúc này là sỉ nhục gia đình và cha mẹ của Hinata.
Đến lúc này thì nhất định không thể cho qua. Thích nói Hinata thế nào cũng được, thích xem Hinata như một trò đùa cũng chẳng sao, Hinata đều có thể nhịn được để giữ cuộc sống yên ổn thế nhưng... động đến cha mẹ, gia đình của Hinata, động đến những người mà Hinata kính trọng và yêu thương nhất thì... không thể tha thứ được.
Hinata siết chặt bàn tay, khuôn mặt đen lại đầy vẻ giận dữ. Hàn khí từ Hinata toát ra ngùn ngụt, giọng nói đầy lạnh lùng:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...