CHAP 47: KÌ THI BẮT ĐẦU
Thời gian cứ thế lại trôi nhanh.
Mới đó mà một tháng luyện tập đã sắp hết. Chỉ còn ba ngày nữa thôi là kì thi đấu phép thuật của Witchard chính thức bắt đầu.
Thời gian qua, việc nâng cấp rào chắn bảo vệ của nó diễn ra vô cùng suôn sẻ và cũng kể từ ngày hai đội của nó và hắn bị tấn công thì Witchard không còn sự xâm nhập của bất kì người ngoài nào nữa.
Chỉ còn ba ngày nữa thôi. Những đội khác đang vô cùng tích cực rèn luyện cho thành viên trong nhóm mình trong những ngày cuối cùng này. Ấy vậy mà nó và hắn lại trái ngược hoàn toàn với những đội còn lại. Trong ba ngày cuối cùng, nó và hắn để những học trò của mình tự do nghỉ ngơi thoải mái, không có thêm bất kì bài tập nào khác.
Còn về phần nó và hắn. Cả hai quyết định sẽ dành thời gian này đến thăm anh và Saphia như đã hẹn từ trước.
Đến trước cổng cung điện thế giới phép thuật, nó và hắn vui vẻ tay trong tay, cùng nhau nhìn ngắm cung điện suốt bao năm không được nhìn thấy. Cũng chẳng khác xưa là bao nhiêu nhưng rất rõ ràng cung điện có phần lộng lẫy và nguy nga hơn hẳn.
Ray và Hinata cũng đi theo cha mẹ của mình để đến đây. Ray thì như thường lệ, chẳng có chút vẻ gì là hứng thú, lúc nào cũng lạnh lùng, vô tâm. Còn Hinata, chỉ cần được ở cạnh anh trai thân yêu, ở cạnh cha mẹ mình thì lúc nào Hinata cũng thấy vui cả.
Ngày hôm nay, Yuu cũng trở về nhà mình cùng với gia đình của nó và hắn.
Cả năm người cùng nhau bước vào bên trong cung điện.
Được nghe tin báo rằng nó, hắn cùng gia đình và đứa con trai của mình trở về cung điện, anh và Saphia vui mừng vô cùng. Bỏ tất cả công việc hiện tại của mình sang một bên, cả hai đều hối hả chạy nhanh ra bên ngoài. Cả anh và Saphia đều mong muốn được nhìn thấy nó và hắn ngay lập tức.
- Ryu.
Vừa nhìn thấy bóng dáng của nó, Saphia đã không kiềm được cảm xúc mà hét lên, đồng thời chạy đến ôm chầm lấy nó.
Nó có chút chới với khi bị ôm bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng bình tĩnh trở lại, nở nụ cười hạnh phúc ôm lấy cô bạn thân của mình, đồng thời trêu chọc:
- Đã làm hoàng hậu rồi mà còn hành động như vậy sao??? Cậu thật là... trẻ con quá đi thôi!!!
Mặc kệ lời nó nói, Saphia vẫn một mực ôm chầm lấy nó không buồn, nở nụ cười thật tươi:
- Không quan tâm. Ai bảo cậu đi lâu như vậy, khiến tớ vô cùng nhớ cậu kia chứ.
Nó không nói gì nữa, chỉ ôm chặt cô bạn của mình, hạnh phúc mỉm cười. Được quen biết Saphia, được kết bạn với Saphia lại còn có Gin và Kai, đây chính là may mắn nhất của cuộc đời nó.
Ôm nó một lúc, Saphia nhanh chóng buông nó ra rồi nắm chặt lấy tay nó:
- Đi thôi nào. Tớ có nhiều, nhiều, rất rất nhiều chuyện muốn nói với cậu và muốn cậu kể cho tớ nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...