CHAP 28: ELISE TRẢ THÙ

1.3K 60 8
                                    

CHAP 28: ELISE TRẢ THÙ

Ngày hôm sau.

Ngay khi vừa đặt chân vào lớp, Green đã vội vã chạy đến kéo Hinata ra ngoài. Đưa ánh mắt khó hiểu nhìn Green, Hinata chưa kịp lên tiếng đã bị Green cướp lời:

- Hinata, tớ nghe chuyện cậu ở bữa tiệc rồi. Cậu có sao không vậy??? Có bị thương nặng lắm không? Sao cậu không nghỉ ngơi mà lại đi học vậy chứ??? Cậu thật là, sao lại đi đối đầu với bọn đó để bị thương chứ? Mình thật có lỗi, lúc đó mình lại theo gia đình về trước, mới không thể để mắt đến cậu, khiến cậu gặp chuyện như vậy. Mà cậu còn mệt không vậy???

Green cứ thế tuông ra một loạt những câu hỏi dành cho Hinata. Sau một lúc ngẩng người, Hinata liền mỉm cười dịu dàng, ôm chầm lấy Green khiến Green bất ngờ, không nói được lời nào:

- Cảm ơn cậu, Green.

Hành động này của Hinata khiến Green đỏ mặt, thoáng nét bối rối:

- À... không... không có gì.

Hinata khẽ cười, nhìn thẳng vào mắt Green:

- Xem này, tớ hoàn toàn ổn mà. Thấy cậu lo lắng cho tớ nhiều vậy, tớ... rất cảm động đấy Green à.

Green nắm lấy tay Hinata, mỉm cười:

- Cậu là bạn tốt của tớ mà.

Cả hai cùng mỉm cười nhìn nhau, rồi Green lên tiếng:

- Cậu không sao là tốt rồi, chúng ta vào lớp thôi.

Hinata gật đầu, cả hai trở về lớp học.

Yuu cũng đã biết chuyện xảy ra với Hinata nhờ lời tường thuật của em gái mình là Nyoko. Yuu cũng rất bất ngờ với chuyện đã xảy ra và cũng có nhiều điều muốn hỏi Hinata nhưng không thể bởi lẽ Hinata cứ mãi ở cạnh Ray, thêm vào đó Hinata vẫn muốn tránh mặt Yuu.

Một tuần trôi qua thật yên bình.

Nhờ hình phạt của anh mà đã một tuần nay Hinata không thấy bóng dáng đám tiểu thư kiêu kì, khó ưa đó đâu cả. Nhưng cũng may chuyện xảy ra ở cung điện đã được giấu kín, chỉ vài người có quyền lực cao mới biết được nên Hinata không phải đối mặt với những lời bàn tán, xỉa xói từ người xung quanh.

Đẩy cửa bước ra, Hinata tươi cười quay đầu nhìn lại:

- Em đi nhé!!! Em hứa sẽ về đúng giờ ăn trưa.

Nói rồi, Hinata đóng cửa lại, tung tăng nhảy chân sáo bước ra ngoài.

Hôm nay là cuối tuần. Hinata và Green có hẹn với nhau sẽ gặp nhau ở thư viện. Giờ này có lẽ Green đang chờ, Hinata vui vẻ thẳng tiến đến thư viện Witchard.

Thế nhưng, mọi chuyện lại không suôn sẻ như vậy.

Đang đi trên đường, đột nhiên Hinata cảm giác hệt như chân mình đang bị thứ gì đó níu lại. Vừa cúi xuống nhìn, chân Hinata đã bị kéo mạnh, khiến Hinata ngã xuống đất. Ngay lập tức, một mùi hương kì lạ xộc vào mũi, Hinata mơ màng, cảm giác đầu óc quay cuồng, hai mắt hoa đi rồi cuối cùng chìm vào giấc ngủ, không còn biết gì nữa.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ