CHAP 64: HINATA TỈNH LẠI
Một đêm dài đằng đẵng trôi qua, giờ cũng đã vào buổi trưa rồi, vậy mà Hinata mãi chưa thấy tỉnh lại. Suốt từ đêm hôm qua đến giờ, Yuu và Ray, hai người lúc này cũng túc trực bên cạnh Hinata. Dù ai có nói gì, Yuu và Ray cũng chẳng chịu rời Hinata. Nó và hắn cũng đành bất lực đứng ngoài dõi mắt chờ đợi Hinata tỉnh lại.
- Mọi người ăn trưa đi.
Mùi thức ăn thơm phức từ nhà bếp lan tỏa khắp căn phòng. Green đêm qua trở về phòng mình nhưng ngay hôm sau đã lập tức chạy sang để hỏi thăm tình hình Hinata và chờ mong Hinata tỉnh lại. Do không có gì làm, lại thấy mọi người trong nhà đang vô cùng lo lắng nên Green đã tự mình vào bếp chuẩn bị thức ăn cho mọi người.
Anh và Saphia tuy muốn ở lại nhưng vì vương quốc còn bề bộn nhiều công việc nên chỉ có thể ở lại đến sáng đã phải trở về. Gin và Kai cũng phải trở về để luyện tập cho học trò của mình chuẩn bị cho trận chung kết.
Nghe tiếng gọi của Green, nó và hắn lặng lẽ rời khỏi phòng tiến vào nhà bếp. Nó mỉm cười dịu dàng nhìn Green:
- Phiền con nhiều rồi.
Green cười nhẹ rồi lắc đầu, trên tay Green là một khay thức ăn. Green lên tiếng:
- Con nấu ăn không ngon lắm nhưng mong hai giáo sư hãy ăn tạm vậy. Giờ... để con đem thức ăn và cho Yuu và Ray.
Nói rồi, Green bê khay thức ăn bước vào phòng Hinata. Nhẹ nhàng đặt thức ăn lên bàn, Green không nói gì chậm rãi bước ra ngoài. Green biết, lúc này cả Yuu và Ray đều chỉ mong Hinata sớm tỉnh lại mà thôi. Mà... đó cũng là điều Green mong đợi nữa.
Thế nhưng, ngoài ra cũng có một người nữa đang vô cùng mong đợi Hinata tỉnh lại.
Bên ngoài khung cửa sổ, trên một cành cây phía xa, không ai hay biết có một bóng người đã ở đó, ánh mắt luôn dõi theo Hinata đang nhắm nghiền mắt nằm trên giường. Người đó không ai khác chính là... Toshiro.
Toshiro sau khi băng bó xong vết thương không thèm ăn uống gì mà chỉ ngồi trong phòng nóng ruột chờ đợi tin tức về Hinata từ Kiyoshi. Khi nghe Kiyoshi trở về nói Hinata đã an toàn, chỉ còn chờ đợi tỉnh lại thì Toshiro không biết bản thân đã vui mừng đến nhường nào. Ở trong phòng được một lúc, Toshiro không kiềm lòng được mà chạy vội ra ngoài.
Đứng trước cửa phòng kí túc xá của Hinata, Toshiro toang gõ cửa vào thăm Hinata nhưng... đến cuối cùng lại quyết định không làm vậy. Lẳng lặng rời đi, Toshiro nhảy lên cành cây đối diện cửa sổ phòng Hinata, quyết định sẽ quan sát Hinata từ đó. Mặc cho thời tiết về đêm lạnh giá vô cùng, mặc cho vết thương từ cánh tay vẫn còn đau âm ỉ, Toshiro vẫn kiên trì ngồi đó chờ đợi được thấy Hinata tỉnh lại.
Đêm đã qua, bình minh đã trở lại. Một đêm không ngủ nhưng Toshiro vẫn chẳng thấy mệt mỏi. Không rời vị trí của mình nửa bước, Toshiro sợ lỡ đâu trong thời gian mình rời đi thì Hinata đã tỉnh lại mất. Toshiro vẫn tiếp tục đứng đó, đợi chờ Hinata.
- Đói...
Bên trong phòng của Hinata, một tiếng kêu khẽ đầy yếu ớt lại tiếp tục vang lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...