CHAP 83: DẠ TIỆC
Suốt bao nhiêu thời gian trông mong, nô nức chuẩn bị. Cuối cùng thì, hôm nay đã là ngày diễn ra dạ hội đầu năm tại Witchard.
Không khí toàn Witchard ngày hôm nay nô nức, náo nhiệt hơn hẳn. Người người qua lại trong Witchard đầy nhộn nhịp. Tất cả học viên ai nấy đều tất bận với những bộ trang phục, những món trang sức, phụ kiện đã được chuẩn bị trước cho đêm dạ hội. Tối ngày hôm nay, ai ai cũng muốn mình thật đẹp, muốn được làm tâm điểm chú ý và được nhiều người biết đến hơn.
Một tin tức đặc biệt nữa mà đến sáng hôm nay, chính là ngày dạ hội diễn ra mới được thông báo đó chính là đêm nay trong buổi dạ hội, sẽ có hai học viên phù thủy được vinh danh là hoàng tử và công chúa của học viện phép thuật Witchard. Đây là phần mới mà Toshiro đã đưa ra để bữa tiệc thêm náo nhiệt và hiệu ứng của nó vô cùng tốt. Không khí nóng lòng chuẩn bị cho dạ tiệc lại tăng lên ngút trời.
Và cuối cùng thì... đêm dạ hội đã đến rồi.
Hội trường nơi diễn ra dạ hội đã được trang hoàn một cách hoàn hảo, đẹp mắt đến bất ngờ lại còn đầy lộng lẫy, kiêu sa, mang đậm phong thái một bữa tiệc của hoàng gia. Ngay lối vào cửa chính, Rebecca đã theo lời Toshiro cho người dùng phép thuật tạo thành một lối đi với hai bên đường là cây xanh và những đóa hoa xinh đẹp rực rỡ. Lối vào được trải thảm đỏ, vô cùng bắt mắt và tinh tế.
Hai bên lối vào, cách một khoảng lại có những đốm lửa sáng lơ lửng trong không trung soi rọi lối vào càng thêm phần rực rỡ. Quả thực không thể phủ nhận một điều, phép thuật thật là một thứ tuyệt diệu, một thứ đáng ngưỡng mộ vô cùng.
Tiến vào bên trong hội trường, nơi đây thật sự quá tuyệt vời.
Trần nhà treo đầy những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu ở trên cao. Những giáo sư ở Witchard đã dùng phép thuật của mình, tạo cảm giác những chiếc đèn lồng ở xa, rất xa. Thêm vào đó, trần nhà được yểm bùa tạo không khí của một bầu trời đêm, làm người ta có cảm tưởng như đang dự một bữa tiệc ngoài trời và những chiếc đèn lồng như những vì tinh tú, to lớn hơn, rõ ràng hơn những vì tinh tú ở phía xa kia.
Căn phòng vô cùng rộng rãi và rực rỡ để có thể chứa số lượng học sinh đông đúc ở Witchard cũng như có thể tạo không khí thoải mái do tiệc khiêu vũ sẽ được diễn ra. Thức ăn cho bữa tiệc cũng đã sẵn sàng.
Những chiếc bàn dài với khăn bàn đẹp đẽ đã yên vị trong phòng. Trên bàn, có không biết bao nhiêu là thức ăn. Một dãy bàn chứa toàn những món ăn mặn, đủ loại sơn hào hải vị ngon mắt. Một dãy lại chứa toàn những món ngọt, đủ loại bánh kem, các loại bánh khác nhau, có cả kem và vô số loại trái cây. Thêm một dãy bàn tròn phía trên đầy ắp những chiếc ly, kèm theo đủ loại thức uống, có cả sữa tươi, nước trái cây, nước hoa quả, rượu vang, rượu nho,... Vô cùng đầy đủ.
Để tạo thêm không khí, trên những chiếc bàn chứa các loại thức ăn được trang trí bằng những chiếc đèn cầy nổi đựng trong cốc thủy tinh lung linh, phía dưới đèn cây là những đóa hoa oải hương, những đóa hoa hồng để tạo thêm một hương nhẹ nhàng, thanh lịch. Bàn đựng thức uống cũng được trang trí bởi những chiếc đèn cầy ở trung tâm. Nơi đây, những chiếc đèn cầy được xếp trên khay thủy tinh nhỏ tạo thàn một vòng tròn, vô cùng lung linh với ánh lửa có khả năng thay đổi màu sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...