CHAP 91: NHÀ NYOKO

920 58 6
                                    

CHAP 91: NHÀ NYOKO

Nyoko và Haruko cùng nhau trò chuyện được một lúc thì Haruko nói mình có việc cần ra ngoài. Vậy là lúc này trong phòng kí túc xá chỉ còn lại Nyoko ở phòng khách cùng với Hinata đang ngủ trong phòng ngủ của Nyoko.

Hôm nay có lẽ Nyoko phải ở nhà một mình rồi bởi lẽ Shizuna đã nói sẽ cùng Kiyoshi đi chơi cả ngày, còn Haruko cũng báo là đến chiều tối mới trở về. Nyoko thở dài não nề, vậy là... phải xuống canteen mua bữa trưa rồi. Nyoko vào phòng xem xét tình hình Hinata cho cẩn thận trước khi ra ngoài.

Sắc mặt Hinata đã tốt hơn nhiều rồi. Nyoko nhớ rõ lúc mới về mặt mũi Hinata nhợt nhạt vô cùng, cảm giác rất mệt mỏi, rất khó chịu nhưng giờ đã thoải mái, tươi tỉnh hơn hẳn, chỉ là chưa tỉnh dậy. Tuy trong lòng Nyoko vẫn còn lo lắng về Hinata nhưng dù gì cũng đã hứa với Hinata rồi, Nyoko nhất định giữ lời.

Nhẹ nhàng bước ra ngoài, Nyoko chuẩn bị rời khỏi phòng kí túc xá để xuống canteen mua bữa trưa cho mình cũng như mua ít cháo cho Hinata. Nyoko nhớ những lúc mình bệnh cha mẹ cũng cho mình ăn cháo nên Nyoko nghĩ tình hình Hinata lúc này Nyoko cũng nên làm vậy.

Ấy vậy mà, vừa mới bước ra khỏi cửa phòng kí túc xá, Nyoko đã sững sờ tại chỗ nhìn người con trai vừa sừng sững xuất hiện trước mặt mình. Nyoko chỉ có thể lắp bắp được vài từ vì quá kinh ngạc:

- A... Anh... Anh... Ray?

Phải. Người vừa xuất hiện trước cửa nhà Nyoko chính là Ray. Ray vẫn giữ nguyên gương mặt băng lãnh không hề thay đổi, ánh mắt khẽ quét vào bên trong rồi mới lên tiếng:

- Hinata đâu?

Nyoko sững sờ, Hinata bảo Nyoko đừng cho ai biết, vậy thì... tốt nhất là không nên nói. Nghĩ vậy, Nyoko lên tiếng:

- Anh nói gì vậy, chị Hinata...

Ấy vậy mà Nyoko nói chưa dứt câu, người con trai trước mặt đã không nói lời nào lạnh lùng đẩy Nyoko sang một bên, đường đường chính chính mà bước vào đầy vẻ ngang nhiên như chuyện phải rồi. Rất nhanh chóng, Ray tiến đến phòng ngủ của Nyoko đẩy cửa bước vào trong khi Nyoko vẫn còn chưa hết ngơ ngác đứng chết lặng tại chỗ.

Nhà này... hình như của Nyoko kia mà??? Rõ ràng... Nyoko chưa mời cũng chưa cho phép Ray vào nhà kia mà. Nyoko có cảm tưởng như lúc này mình còn không bằng không khí, chẳng lọt vào mắt Ray một tí nào. Cái con người này... thật sự là quá sức kiêu ngạo, quá sức ngông nghênh.

Nhưng Nyoko cũng đành bất lực thở dài, lặng lẽ đóng cửa lại rồi cũng bước vào bên trong.

Nhận thấy sự hiện diện của Nyoko, Ray lúc này đã tiến đến ngồi bên cạnh Hinata, mắt không rời Hinata dù chỉ một chút, cất giọng đều đều:

- Chuyện gì đã xảy ra?

- Làm gì...

Nyoko chưa kịp buông tiếng phủ nhận thì Ray đã lạnh lùng cất lời:

- Giấu vô ích. Tốt nhất nói cho rõ nếu không muốn làm lớn chuyện này. Nyoko, em nên biết rõ nếu chuyện này đến tai cha mẹ tôi thì họ sẽ điều tra cho đến cùng đấy. Cân nhắc kĩ đi.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ