Như đã hẹn, chap thứ 2 của ngày hôm nay.
Chap này tặng riêng cho bạn 0909332487z nhé!!!
p/s: hình trên là Ren nhé!!!
==============================================================
CHAP 45: BÍ MẬT BẠI LỘ
Hinata né người, vung kiếm chém vào chân của một con sói lớn đang tính dùng móng vuốt của mình tấn công Hinata. Bị chém cho đứt lìa chân, con sói đau đớn gầm rú lên, đồng thời cảnh giác lùi về phía sau. Đám sói kia cũng ngừng lao đến Hinata, đầy dè chừng đi xung quanh Hinata chờ đợi thời cơ thích hợp.
Phía bên kia, Kiyoshi vừa giết xong hai con sói lớn, cánh tay cũng bị vấy một ít máu của chúng. Đám sói cũng bắt đầu thấy sợ, cũng hệt như với Hinata, chúng đưa ánh mắt đỏ lòm nhìn Kiyoshi chằm chằm, rồi đi xung quanh Kiyoshi đầy cảnh giác.
Kiyoshi nhíu mày rồi quay sang nói lớn với Hinata:
- Hinata, em ổn chứ??? Giải quyết được không?
Hinata không rời mắt khỏi bầy sói dữ tợn khát máu, đáp lời Kiyoshi:
- Đến giờ thì vẫn ổn. Em không biết có được không nhưng nhất định sẽ cố không để mất mạng. Anh yên tâm.
Kiyoshi không đáp lời, nếu Hinata đã nói vậy thì Kiyoshi có thể yên tâm phần nào rồi.
Kiyoshi dùng phép thuật, tạo ra một mũi tên nước ngay trước mặt mình. Lũ sói dường như cảm nhận được nguy hiểm, đồng loạt lùi về phía sau. Mũi tên đã thành hình, Kiyoshi lập tức phóng nó về phía một con sói. Con sói gầm rú trong đau đớn rồi ngã xuống đất, chết ngay lập tức.
Một âm thanh gì đó khẽ vang lên, nghe như... tiếng sáo.
Phải, chính là tiếng sáo.
Hinata và Kiyoshi ngơ ngác, ai... lại thổi sáo ngay lúc này. Thế nhưng, ngay lập tức, hai người không thể quan tâm được đến vấn đề này nữa rồi.
Chẳng biết nguyên nhân vì đâu, lũ sói đang cảnh giác cao độ vì đồng loại bị tiêu diệt thì đột nhiên trở nên hung hăng và khát máu hơn hẳn. Ánh mắt độc ác lúc này đầy thèm thuồng nhìn về con mồi là Hinata và Kiyoshi. Không còn sợ hãi hay đợi chờ thời cơ, cả bầy sói đông đúc cứ thế dùng móng vuốt và răng nanh của mình lao vào tấn công Hinata cùng Kiyoshi.
Kiyoshi nhíu mày, ngay lập tức lao đến dùng lưỡi gươm của mình trấn áp lại bọn sói khát máu. Hinata cũng vậy. Không như Kiyoshi, Hinata không muốn giết chết bọn sói mà chỉ muốn làm chúng bị thương và bỏ cuộc, rút lui khỏi nơi đây.
Cả hai bên, một bên là phù thủy, một bên là sói lao vào tấn công nhau.
Máu của bầy sói chảy lênh láng trên mặt đất, từng con, từng con lần lượt ngã xuống.
Trận chiến kéo dài, Kiyoshi và Hinata... cảm thấy khá mệt rồi.
Bên Hinata, đám sói chỉ bị thương nhưng chúng không bỏ trốn mà cứ thế làm vào. Nhưng... Hinata thực không nỡ giết chết chúng. Kiyoshi đã giải quyết xong đám sói bên mình, nhìn thấy Hinata không nỡ ra tay liền chạy qua giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...