CHAP 92: GIẤC MƠ TÁI DIỄN

966 64 11
                                    

CHAP 92: GIẤC MƠ TÁI DIỄN

Ngày lại ngày trôi qua, chuyện xảy ra với Hinata, Ray đã chấp nhận hứa sẽ không cho bất kì ai biết. Còn riêng về Haruko, lúc này đây cả Ray lẫn Nyoko đều bắt đầu để ý đến động thái của Haruko. Riêng Nyoko, Nyoko thật sự không hiểu cô bạn hiền lành, chị em tốt cùng mình lớn lên đã biến đâu mất rồi, tại sao hiện tại Haruko lại độc ác và giả tạo đến đáng sợ như vậy.

Vẫn như mọi khi, Ray và Hinata cùng nhau đến lớp.

Từ ngày Hinata xảy ra chuyện gặp nguy hiểm đến giờ cũng đã hơn 1 tuần trôi qua, kể từ ngày hôm đó, đột nhiên Green cũng thường xuyên trở về nhà, hôm nay cũng vậy, Green nghỉ học để trở về. Ray có hỏi, Green cũng thành thật trả lời là cha cô có vấn đề gì đó, cứ nói nhớ con gái nên bắt người gọi Green về cho bằng được. Green thì chỉ có thể nghe theo cha mà thôi.

Trong lúc Ray và Hinata còn đang ở lớp học thì tại phòng kí túc xá của hai người.

Crystal hối hả chạy đến trước cửa phòng kí túc xá nơi nó và hắn đang ở, tiếng gõ cửa cũng đầy gấp gáp. Nó và hắn đang ở bên trong, nghe tiếng gõ cửa, nó liền tiến đến mở. Xuất hiện trước mắt nó lúc này là Crystal mồ hôi nhễ nhại. Crystal ôm lấy ngực, hơi thở vẫn gấp gáp rồi cẩn thận dòm ngó xung quanh sau đó mới theo nó vào trong nha.

Nó và hắn ngồi cạnh nhau đối diện với Crystal, thấy vẻ gấp gáp của Crystal nó mới bắt đầu lên tiếng:

- Có chuyện gấp lắm sao?

Crystal gật đầu. Nó và hắn cùng chăm chú nhìn Crystal để xem rốt cuộc Crystal muốn nói chuyện quan trọng gì.

Không để mất thêm thời gian, Crystal lập tức bắt đầu câu chuyện:

- Con vừa nhận được tin báo khẩn cấp từ Claudia nên mới lập tức đến đây báo cho hai người biết.

Nó và hắn cùng im lặng lắng nghe tiếp:

- Claudia báo với con tổ chức bắt đầu có động tĩnh. Và... Claudia cũng báo rằng người đó... sắp sửa tỉnh lại rồi. Claudia còn nói là thủ lĩnh của tổ chức nói kế hoạch gì đó sẽ nhanh chóng được thực hiện nhưng cả Claudia cũng không rõ là kế hoạch gì, chỉ nhắn rằng mọi người nhất thiết phải cẩn thận.

Nó và hắn cùng nhìn nhau, ánh mắt trầm ngâm. Người đó... rốt cuộc là ai kia chứ? Lai còn sắp tỉnh lại và kế hoạch gì đó nữa. Mọi chuyện bắt đầu có chuyển biến mới, càng thêm rắc rối rồi đây.

Ngừng một lúc, Crystal tiếp tục lên tiếng:

- Claudia cũng nhờ con nhắn rằng có một người có thể giúp ích được trong chuyện này.

Tất cả những lời Claudia nhờ Crystal đều đã truyền đạt xong một cách trọn vẹn. Crystal đứng dậy cuối chào nó và hắn rồi nhanh chóng rời khỏi. Crystal không phải người trong cuộc nhưng cũng dễ dàng nhận thấy sự việc rất không đơn giản mà ngày càng phức tạp hơn hẳn.

Tại phòng hiệu trưởng. Hiệu trưởng Rebecca ngồi trên ghế dành cho hiệu trưởng, trong lòng vẫn không khỏi bực tức khi kế hoạch hãm hại Hinata quá ư hoàn hảo và tỉ mỉ như vậy lại hóa ra công cốc, vô dụng. Hinata hoàn toàn bình an, vẫn tiếp tục vui vẻ như thường ngày. Cục tức này, Rebecca thật sự nuốt không trôi mà.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ