dành tặng RannyRen như đã hẹn!!! chị xin lỗi vì đã có phần thay đổi về cái kết nhé :)
===================================================
CHAP 136: TRỞ VỀ
Đã ba năm kể từ cái ngày mà trận chiến với Hakai kết thúc. Kể từ ngày đó, thế giới phép thuật đã vĩnh viễn mất đi một người con gái với danh hiệu phù thủy thời không, cũng mất đi một người mang tên Toshiro. Ba năm tuy dài là vậy nhưng nỗi đau mất mát đó vẫn chẳng thể nguôi ngoai trong lòng rất nhiều người.
Hôm nay cũng có thể được xem là một ngày vui của thế giới phép thuật. Học viện Magic vừa mới được xây dựng xong, cặp vợ chồng Ame và Nyoko vừa mới kết hôn được một năm đã nhanh chóng trở thành hiệu trưởng và hiệu phó của học viện Magic mới này. Đây là một học viện nữa của thế giới phép thuật, dành để đào tạo cho những phù thủy nhỏ tuổi còn Witchard hiện thời do Gin và Kai quản lí với sự giúp đỡ của nó và anh dùng để đào tạo những phù thủy từ thiếu niên trở đi.
Yuu cũng chỉ đến đó chúc mừng qua loa, rất nhanh đã lủi đi mất dạng.
Yuu nằm trên một cành cây trong khuôn viên học viện Magic. Cái cây này thực sự rất to, tán lá cũng rất rộng nên chẳng ai có thể biết được Yuu đang ở nơi này. 3 năm, khoảng thời gian này đủ khiến con người ta trưởng thành hơn rất nhiều và Yuu cũng không ngoại lệ.
Hôm nay, khi ngắm nhìn những phù thủy nhỏ trong vương quốc mình đến đây để chuẩn bị nhập học cũng như mừng học việc Magic đi vào hoạt động, Yuu lại không thể không nghĩ đến Hinata, người mà Yuu đã dùng ba năm để mãi nhớ đến, đã khắc sâu vào trong trái tim.
Yuu nhớ ngày Hinata chuyển đến nơi đây, cái dáng vẻ đáng yêu, ngây thơ, không biết gì nhiều về cuộc sống bên ngoài này có thể nói chẳng khác nào một đứa con nít vậy. Yuu đã ấn tượng với Hinata ngay từ cái nhìn đầu tiên ấy bởi lẽ từ trong ánh mắt ấy, Yuu cảm nhận được Hinata thật mỏng mang và thật yếu đuối đến nhường nào. Chính điều đó đã thôi thúc, khiến Yuu ước ao mình có thể bảo vệ cho Hinata nhưng lúc đó, Hinata đã có Ray bên cạnh để bảo vệ mất rồi. Yuu của ngày ấy thật sự đã vô cùng ghen tị với Ray.
Cùng nhau học chung lớp, cùng nhau trải qua những buổi học, cùng có nhiều trải nghiệm, Yuu chứng kiến cô bé ngây thơ ngày nào còn chưa biết gì về cuộc sống, còn tò mò về nhiều thứ đã ngày một trưởng thành, ngày một mạnh mẽ hơn. Càng ở bên Hinata, Yuu lại càng muốn bảo vệ cho Hinata hơn cả, muốn được chăm sóc cho Hinata và được yêu thương Hinata. Nhớ lại ngày biết Hinata và Ray là anh em sinh đôi, Yuu còn hình dung rất rõ bản thân đã vui mừng và hạnh phúc siết bao bởi lẽ từ trước đến giờ, Yuu có thể khẳng định bản thân chẳng thể thắng nổi Ray nếu muốn giành lấy Hinata. Và cũng từ lúc đó, Yuu cũng biết bản thân đã có cơ hội cùng Hinata tiến bước trên con đường tương lai.
Thế mà... kết quả là như bây giờ đây.
Hình ảnh Hinata trước khi tan biến, lời nói ấy, nụ cười ấy, mãi đến tận bây giờ Yuu vẫn ghi khắc mãi trong tim. Giá như ngày ấy...
Nghĩ đến đây, đột nhiên Yuu lại bật cười. Ngày ấy, rồi lại giá như. Những thứ đó vĩnh viễn chẳng thể nào quay lại được, tất cả chỉ là vô vọng, chỉ là ảo tưởng mà thôi. Càng nhắc, chỉ càng thêm đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...