CHAP 79: NGƯỜI LIÊN LẠC
Buổi họp phân công nhiệm vụ của các giáo sư tại Witchard đã nhanh chóng kết thúc.
Nó và hắn cùng tay trong tay bước ra khỏi phòng hiệu trưởng, Gin và Kai đi ngay ở phía sau và các giáo sư khác cũng nhanh chóng rời khỏi. Bốn người nó, hắn, Gin và Kai cùng nhau bước đi và dừng chân tại một khu vườn của Witchard. Bốn người cùng ngồi xung quanh chiếc bàn tròn đặt trong khu vườn và cùng nhau trò chuyện.
Nó thở dài, mở đầu cuộc trò chuyện:
- Hiệu trưởng mới, cô ta thật kì lạ.
Gin gật đầu tán thành:
- Tớ biết cô ta là mẹ kế của thằng nhóc Toshiro nhưng chưa từng gặp qua, không ngờ tính tình lại kì quái như vậy.
Nó hoàn toàn tán thành với lời Gin nói.
Nghĩ lại lúc nãy ở trong phòng phân công công việc cho các giáo sư, nó cảm thấy có chút ớn lạnh với người phụ nữ này. Nó không muốn tin, cũng chẳng muốn nghĩ vậy chút nào nhưng sự thực là nó nhìn thấy rõ ràng hiệu trưởng mới Rebecca đó suốt buổi không hề rời mắt khỏi hắn lại còn không ngừng liếc mắt đưa tình, nói chuyện thì nhão nhoét, nghe mà muốn nổi gai óc.
Ấy vậy mà nó cũng chẳng hiểu sao hiệu trưởng Rebecca đó đối với nó thái độ lại hoàn toàn ngược lại, toàn nhìn nó bằng nửa con mắt, giọng nói có phần chanh chua hơn hẳn.
Kai lúc này lên tiếng cắt ngang dòng hồi tưởng của nó:
- Ryu, cậu sẽ dạy môn điều chế thuốc phép thuật đấy! Cậu... thấy có ổn không?
Nó khẽ cười, nhún vai đáp lời:
- Nếu vị hiệu trưởng này một hai bắt mình phải dạy môn này thì đành chấp nhận thôi chứ sao được.
Hắn khẽ cười nhìn nó rồi cũng tham gia vào cuộc trò chuyện:
- Đâu dễ gì làm khó được Ryu nhà tôi chứ. Chỉ là pha chế thuốc phép thuật thôi mà, không vấn đề gì với em ấy đâu.
Nó quay sang nhìn hắn, nở nụ cười thật tươi. Rồi, nó chống cằm lên tiếng:
- Mọi người sướng thật đấy, ai cũng được dạy môn học mình yêu thích. Gin chọn môn lịch sử thế giới phép thuật, Kai chọn môn kiếm thuật. Cả hai đều được dạy theo nguyện vọng.
Rồi nó quay sang nhìn hắn, vờ bĩu môi:
- Cả anh nữa, anh chọn dạy môn sử dụng phép thuật nguyên tố và ngay lập tức được phê duyệt. Ấy vậy mà em chọn tiếp tục dạy điều khiển chổi thần lại không được, dạy sử dụng đũa phép cũng bị bỏ qua. Đến cuối cùng môn pha chế thuốc phép thuật em đây phải gánh lấy!!!
Hắn chỉ khẽ nhún vai không đáp lời, Kai thì cũng chỉ biết cười trừ. Gin thì nhìn nó rồi lại quay sang nhìn hắn, lắc đầu:
- Không biết có nên nói không nhưng... tớ thấy rõ ràng Rebecca đó có tình ý với Ren nhà cậu. Mà... tớ cũng thấy rõ ràng từ lúc cậu bước chân vào phòng, cô ta đã có ác cảm với cậu rồi đấy Ryu à!
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...