CHAP 31: TRẬN CHIẾN CỦA GREEN
Thời gian không chờ đợi bất kì ai. Cuối cùng, kì thi chọn hai phù thủy cùng tham dự thi đấu phép thuật toàn Witchard cũng diễn ra.
Hinata đã đấu năm trận, dành chiến thắng vẻ vang. Tuy có chút vất vả nhưng suy cho cùng vẫn không làm khó được Hinata bởi lẽ suốt mấy tuần qua, Hinata đã được anh trai mình huấn luyện kĩ càng, cùng nhau luyện tập. Chẳng những vậy, Ray cũng chỉ dẫn cho Hinata những chiến thuật vô cùng hay để giành chiến thắng và không để lộ việc mình không dùng được phép thuật.
Lúc này, Hinata được phép nghỉ ngơi.
Cầm chai nước trên tay, Hinata uống sạch vì đã chiến đấu nhiều. Ray bên cạnh dịu dàng nhìn em gái, không ngừng giúp Hinata lau bớt mồ hôi. Để Hinata phải mệt như vậy, Ray thực sự không nỡ nhưng Ray biết, Hinata cần phải mạnh mẽ hơn và phải tự tin vào bản thân mình hơn nữa nên Ray mới cố gắng thuyết phục em gái mình tham gia kì thi này. Nhìn thấy những chiến thắng của em gái, Ray vô cùng hài lòng, vô cùng vui vẻ. Hinata... thực sự rất mạnh.
Mỉm cười nhìn anh trai, Hinata lên tiếng hỏi:
- Sắp đấu trận cuối chưa ạ?
Ray xoa đầu cô em gái nhỏ, đáp lời:
- Một trận chiến nữa vừa kết thúc. Tới đây là trận của Green, ngay sau đó là trận cuối cùng của em.
Hinata vội lên tiếng:
- Green đấu sao?
Cùng lúc đó, Hinata lập tức đứng bật dậy. Quay sang anh trai, Hinata cất lời:
- Em muốn xem bạn ấy đấu và cổ vũ cho bạn ấy.
Ray gật đầu:
- Được rồi, cùng đi.
- Vâng.
Hinata tươi cười vui vẻ rồi nắm lấy tay anh trai mình, chen vào đám đông ở phía trước, cả hai cùng xem trận đấu sắp diễn ra.
- Trận đấu chung kết giữa Green và Hisu, bắt đầu.
Giọng Gin vang vọng, ngay sau đó, tiếng reo hò của các phù thủy trong lớp vang lên rầm rộ. Hinata cũng hào hứng không kém, hét lên:
- Green, cố lên!!!
Nghe tiếng nói của cô bạn thân, Green quay người nhìn về phía Hinata, gật nhẹ đầu kèm theo một nụ cười rồi bắt đầu chuẩn bị chiến đấu.
Green và Hisu mặt đối mặt với nhau, cúi chào theo phong cách của những phù thủy chuẩn bị giao đấu một cách công bằng, quang minh chính đại. Ngay sau đó, Hinsu lên tiếng:
- Green, tớ sẽ không nhường cậu đâu. Thi đấu chính thức là điều tớ khao khát nên tớ quyết không từ bỏ.
Green cũng nở nụ cười đáp lại:
- Tớ cũng không chịu thua đâu. Tớ rất muốn chiến đấu với Hinata, tớ tin chắc Hinata sẽ được chọn vào kì thi chính thức nên tớ cũng sẽ nhất định chiến thắng.
Hisu nhíu mày nhìn Green:
- Hinata sao??? Cậu ấy... có thể sao?
Green nở cười dịu dàng, ánh mắt hơi hướng về phía Hinata rồi tự tin gật đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...