CHAP 88: LỜI ĐE DỌA CỦA REBECCA

1K 56 9
                                    

CHAP 88: LỜI ĐE DỌA CỦA REBECCA

Một ngày cũng tương đối đẹp trời, mọi chuyện vẫn diễn ra như mọi khi và các tiết học cứ thế bắt đầu. Ấy vậy mà có một điều kì lạ và cũng được xem là đặc biệt diễn ra ngày hôm nay đó là... hiệu trưởng mới của chúng ta, hiệu trưởng Rebecca chuyển hướng mời Ray đến phòng hiệu trưởng.

Ray cơ bản là chẳng thèm để tâm đến thông báo cần gặp mình của hiệu trưởng bởi đơn giản trong mắt Ray, Rebecca chẳng đáng là gì, cậu cũng chẳng để cô ta vào mắt mình. Ấy vậy mà cái con bé bên cạnh cứ léo nhéo bên tai bắt cậu phải đi cho bằng được bởi dù sao Rebecca cũng là hiệu trưởng đương nhiệm của Witchard. Mà... người có khả năng khiến Ray nghe theo lời ngoài cha mẹ cậu ra thì cũng chẳng còn ai khác ngoài Hinata.

Bất lực với cô em gái nhỏ, Ray chỉ biết thở dài xoa đầu Hinata rồi mới lạnh lùng bỏ tay vào túi quần bước đi.

Mặc kệ chuyện Rebecca cần quan trọng đến mức nào, cô ta muốn Ray có mặt ngay lập tức hay không, Ray chỉ nghe theo lời Hinata là sẽ đến đó, còn lại chẳng bận tâm. Cậu cứ thế bước đi lạnh lùng, không chút cảm xúc.

Cuối cùng cũng đã đứng trước phòng hiệu trưởng. Ray chẳng buồn liếc mắt, cũng không thèm đưa tay gõ cửa mà thuận chân đá cho cánh cửa mở ra. Ngay sau đó, Ray vẫn giữ nguyên thái độ bước vào bên trong. Cậu đang tự hỏi rốt cuộc hiệu trưởng Rebecca này muốn gì ở cậu đây.

Thấy Ray đi vào, Rebecca ngồi trên ghế hiệu trưởng nở nụ cười thích thú. Cô ta thật sự thấy vô cùng thú vị với hành động xen lẫn thái độ của Ray. Rebecca cảm thấy càng ngày càng có hứng thú với Ray, tuy nhiên, Rebecca vẫn thích Toshiro hơn mặc dù Ray có nhiều điểm vượt bậc hơn Toshiro.

Ray liếc mắt nhìn Rebecca, dường như cô ta lúc nào cũng chỉ có một phong cách như thế này.

Rebecca đã đứng dậy tiến đến chỗ Ray. Cô ta mặc một bộ sườn xám dài, tà bên phải xẻ lên cao, để lộ đôi chân dài trắng ngần theo mỗi bước di chuyển. Phần cổ áo cũng được cách điệu, thế nhưng Rebecca lại cố tình để hở hai chiếc nút ở trên. Vẫn hệt như phong cách thường ngày.

Rebecca càng tiến lại gần càng khiến Ray khó chịu phải nhíu mày bởi mùi hương nồng nặc trên người cô ta. Không có chút kiên nhẫn nào, Ray lạnh lùng lên tiếng:

- Gọi tôi có chuyện gì?

Rebecca tươi cười vẫn cứ tiến đến gần Ray rồi kéo Ray đến ngồi trên sofa đặt sẵn trong phòng, nơi dành để tiếp đón khách. Ray càng thêm khó chịu khi bị Rebecca động vào, lập tức giật tay ra khỏi tay Rebecca rồi tự mình đến ghế ngồi, vẫn tỏ thái độ lạnh lùng, vô cảm:

- Nói đi, có chuyện gì?

Rebecca khá bất ngờ nhưng rồi cũng bật cười trước hành động của Ray. Lạnh lùng đến vậy sao. Rebecca nhún vai rồi tiến đến ghế ngồi đối diện Ray, tuy hai người có khoảng cách nhưng Ray vẫn rất khó chịu vì mùi hương nồng nặc của cô ta. Ngã người ra ghế, Rebecca bắt chéo chân để lộ ra phần đùi trắng nõn nà rồi nhìn Ray cất lời:

- Ray... một người tài năng và hoàn hảo cả về vẻ bề ngoài lẫn phép thuật như cậu nhưng... gia thế lại bình thường quá nhỉ.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ