CHAP 71: TRONG GIẤC MƠ

1.2K 79 14
                                    

CHAP 71: TRONG GIẤC MƠ

Trở về với mái nhà nhỏ ấm áp của mình, cuộc sống bình lặng cách li hoàn toàn với thế giới bên ngoài của Ray và Hinata đã trở lại. Đây là cuộc sống mà Ray và Hinata đã trải qua mười mấy năm trời nên cả hai đã hoàn toàn quem với việc này và vẫn vô cùng vui vẻ bên nhau dù có đôi lúc đều không thể ngừng nhớ về những con người ở bên ngoài thế giới phép thuật đầy nhộn nhịp và đông đúc kia.

Cuộc sống bình lặng của gia đình nó diễn ra vẫn hệt như trước đây.

Nó quanh quẩn với công việc bếp núc, chăm sóc vườn hoa rồi yên bình đọc sách, nghiên cứu phép thuật. Hắn nhàn nhã giúp nó việc nhà, thưởng thức những loại trà được chế biến từ hoa trong vườn và cũng như nó, đọc sách và cùng nó nghiên cứu phép thuật.

Ray và Hinata cũng chẳng khác là mấy.

Hinata cùng Ray giúp đỡ nó và hắn những việc trong nhà. Ngoài giờ ăn và khi phải đi ngủ, Hinata lúc nào cũng bày ra những trò chơi để nhảy nhót tung tăng khắp nhà, và lẽ đương nhiên, Ray cũng không được cô em gái của mình buông tha.

Chạy nhảy thấm mệt, điểm dừng chân của Hinata chính là chiếc xích đu quen thuộc. Như một thói quen, hằng đem Hinata và Ray cùng nhau ngồi trên chiếc xích đu, ngắm nhìn bầu trời, nhìn những vì sao đua nhau tỏa sáng rực rỡ nhưng đến cuối cùng vẫn bị lu mờ bởi ánh trăng.

Cuộc sống tách biệt cứ thế kéo dài. Gia đình nó hoàn toàn cắt đứt mọi liên lạc với thế giới bên ngoài. Bởi lẽ gia đình nó đã rời đi, trở lại nơi sống của mình nên mọi hoạt động ở tổ chức của Claudia liên quan đến gia đình nó đều được ngừng lại, Claudia cũng đã thông báo với nó về việc này.

Ngày rồi lại đêm, đêm tàn ngày lại tiếp tục bắt đầu. Chỉ mới đó thôi mà thoắt cái một tháng ròng đã trôi qua. Chỉ còn một tháng nữa thôi, Ray và Hinata sẽ trở lại làm những học viên của Witchard, được gặp mọi người.

Còn nó và hắn, cả hai vẫn còn đang phân vân liệu có nên tiếp tục làm giáo sư giảng dạy tại Witchard nữa hay không. Biết được điều này, Hinata không ngừng lôi kéo, năn nỉ và cuối cùng, nó và hắn đành phải đưa ra quyết định là sẽ tiếp tục giảng dạy tại Witchard thêm một năm nữa thôi.

Thế nhưng, đến tận bây giờ nó và hắn cũng còn đang vô cùng lo ngại về tương lai, về con đường phía trước. Nó thật không ngờ, vương quốc huyền bí của nó lại có nhiều bí ẩn và đem lại không ít nguy hiểm như vậy.

Nó không thể nào ngừng nghĩ về những điều bản thân từng được nhìn thấy khi trở lại tàn tích cũ của vương quốc huyền bí. Nó không ngừng tự hỏi người phụ nữ đã ngã xuống là ai, chiếc hộp kia chứa gì, tại sao Gurena lại làm điều kinh khủng đó và... tại sao chiếc hộp đó lại ăn trọn trái tim một cách ghê rợn đến như vậy. Những câu hỏi cứ quẩn quanh mà nó dù cố gắng thế nào cũng chưa thể tìm ra bất kì manh mối gì.

Những lo nghĩ của nó cũng chính là những lo nghĩ của hắn. Thêm vào đó, cả hai cũng đang tự hỏi rốt cuộc kẻ đứng đầu tổ chức mà Claudia tình cờ gia nhập là ai, mục đích của chúng là gì khi mục tiêu nhắm đến lại là nó. Cả hai cũng luôn thắc mắc, người quan trọng nào đó trong tổ chức là ai, người đó sắp thức tỉnh là có ý gì.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ