CHAP 65: VÒNG CHUNG KẾT

1.1K 75 12
                                    

CHAP 65: VÒNG CHUNG KẾT

Trận đấu đáng được mong đợi nhất của kì thi đấu phép thuật Witchard cuối cùng cũng diễn ra. Trong tiếng reo hò phấn khởi cùng tiếng cổ vũ đầy nhiệt tình, Yuu và Ray mỗi người một hướng, lạnh lùng tiến đến vị trí của mình để sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng bắt đầu.

Cúi chào nhau như những phù thủy đích thực, Yuu và Ray đã hoàn toàn sẵn sàng. Và... không như những trận đấu trước đây, không còn được chiến đấu tự do theo cách mình muốn nữa, trong trận đấu cuối cùng này, Yuu và Ray phải chiến đầu bằng... đũa thần.

Nghe hiệu lệnh, cả hai người Yuu và Ray đồng loạt triệu hồi đũa thần của mình. Đũa thần của cả hai đều vô cùng độc đáo, mỗi cây đũa thần có mỗi dáng vẻ khác nhau nhưng có thể nhìn ra đũa thần của hai người đều vô cùng quý giá và ẩn chứa rất nhiều sức mạnh phép thuật.

Chiến đấu bằng đũa thần có thể xem là một trận đấu không dễ dàng gì. Nhờ có đũa thần, sức mạnh phép thuật của một phù thủy có thể được nâng cao mạnh mẽ hơn, có thể là gấp đôi hoặc gấp ba nếu là một phù thủy xuất sắc thật sự. Thế nhưng, chiến đấu bằng đũa thần lại gây ra nhiều hạn chế cho phù thủy.

Sử dụng đũa thần đồng nghĩa với việc phù thủy đó chỉ được giữ nguyên vị trí của mình, không di chuyển nhiều nên nếu là một phù thủy thiên về tốc độ chiến đấu bằng đũa thần sẽ vô cùng thiệt thòi. Điểm mấu chốt để giành chiến thắng là số lượng câu thần chú mà người sử dụng đũa thần biết được thêm vào đó là tốc độ đọc thần chú cũng như tốc độ ra đòn bằng đũa thần phải nhanh hơn đối thủ của mình.

Cả Yuu và Ray đều khá khó chịu khi luật lệ vòng cuối bắt buộc phải dùng đũa thần. Nhưng dù sao thì cả hai cũng đều sẵn sàng và đều quyết tâm hạ gục đối thủ bằng tốc độ nhanh nhất.

Điều đương nhiên, luật lệ trong vòng này cũng vô cùng đơn giản. Khiến đối thủ bị thương hay bật khỏi sàn đấu đều được, chỉ cần khiến đối phương làm rơi đũa thần khỏi tay và khiến đũa thần chạm đất hoặc chỉ cần khiến đối phương mất khả năng chiến đấu vậy là sẽ trở thành người thắng cuộc và được vinh danh là học viên phù thủy xuất sắc nhất Witchard.

Luật thi đấu đã được công bố, không khí cả khán đài lúc này hào hứng hơn bao giờ hết. Một loạt pháo hiệu được bắn lên và... trận đấu bắt đầu.

Không chờ đợi thêm một giây một phút nào nữa, Yuu và Ray đồng loạt đọc thần chú, phe phẩy đũa thần và... tấn công đối thủ của mình.

Bùm...

Một tiếng nổ lớn vang lên giữa sàn đấu. Không dừng ở đó, những tia sáng đủ màu sắc từ hai cây đũa thần của Yuu và Ray lần lượt được bắn ra không ngừng, va chạm vào nhau và tạo thành những tiếng nổ tương tự.

Có thể nhận ra một điều rất rõ ràng, tốc độ đọc thần chú cùng tốc độ ra đòn của Yuu và Ray là ngang bằng nhau, bất phân thắng bại.

Trận đấu cũng đã kéo dài được một lúc, cả khán đài như nín thở để quan sát diễn biến trận đấu bên dưới.

Trận đấu của Yuu và Ray tạo ra không ngừng những tiếng nổ, sàn đấu cũng vì lẽ đó mà lung lay, phía giữa sàn đấu do hiệu ứng của những tiếng nổ cùng những va chạm phép thuật mà đã dần hiện ra một vết nứt lớn. Vết nứt cứ thế lớn dần, lan rộng ra tạo nên một mảng phân cách Yuu và Ray.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ