CHAP 51: TỎ TÌNH
Ray đứng khoanh tay, nhàn nhã tựa lưng vào một thân cây to lớn, đôi mắt nhìn Green rồi lên tiếng:
- Có chuyện gì, cậu nói đi.
Green ái ngại lấy trong túi ra một chiếc hộp nhỏ. Có chút rụt rè nhưng cuối cùng Green vẫn tiến lại, đứng trước mặt Ray, đưa chiếc hộp nhỏ về phía Ray:
- Mình... muốn đưa Ray cái này.
Ray nhìn chằm chằm vào chiếc hộp nhỏ trên tay Green:
- Gì vậy?
Green nở nụ cười nhẹ rồi đáp lời câu hỏi của Ray:
- Đây là thuốc trị thương đặc biệt của gia tộc tớ, rất công hiệu. Những trận đấu sẽ càng lúc càng khó khăn, có thể... nó sẽ giúp ích được cho cậu và... cả Hinata nữa. Mong cậu hãy nhận tấm lòng của tớ nhé!
Ray có chút do dự. Về cơ bản thì Ray không nghĩ mình sẽ để bản thân bị thương, cũng chẳng lo bị thương nặng không thể chiến đấu tiếp được bởi lẽ dù gì cũng có nó và Hinata có khả năng trị thương vô cùng tốt. Còn Hinata thì khỏi phải lo rồi, với năng lực trị thương đó của Hinata, thuốc này của Green chắc chắn sẽ... không có cơ hội được đem ra sử dụng.
Thế nhưng...
Nhìn nụ cười của Green cùng ánh mắt sáng lấp lánh đầy mong đợi, Ray lại không nhẫn tâm từ chối. Lạnh lùng cầm lấy chiếc hộp nhỏ, Ray nói qua loa vài câu lấy lệ:
- Cảm ơn, tôi sẽ nhận nó vậy.
Nụ cười của Green lại càng thêm rạng rỡ hơn. Thật sự Green rất vui khi Ray không từ chối mà chấp nhận tấm lòng của mình.
Rồi, Ray lại nhìn Green lên tiếng:
- Còn chuyện gì nữa nói luôn đi??? Nếu chỉ là đưa cái này thì cậu đâu cần phải cùng tôi ra đây, đúng chứ?
Green hơi sững sờ nhưng cuối cùng cũng nhanh chóng gật đầu, không hề phủ nhận điều Ray nói.
Hít thở thật sâu, Green cúi gầm mặt nhìn xuống đất. Đã đến nhà hẹn gặp Ray bên ngoài, đã quyết định rất rõ ràng, thu hết can đảm từ trước. Hôm nay, Green nhất định phải nói tất cả những điều mình muốn nói, không thể giấu mãi trong lòng như trước được nữa.
Hít một hơi thật sâu, Green cuối cùng cũng mở lời:
- Ray, mong rằng sau khi tớ nói... cậu có thể xếp tất cả những lời đó vào quá khứ và... chúng ta vẫn có thể duy trì quan hệ như hiện nay.
Ray nhàn nhã ngã đầu tựa vào thân cây, đáp:
- Được.
Lúc này, Green hoàn toàn yên tâm nói ra tất cả:
- Tớ... thích cậu. Không... là tớ yêu cậu, ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Ray sững người nhìn Green. Hiện tại, Ray chẳng biết phải nói gì với Green cả.
Green lúc này cũng đã ngẩng đầu lên nhìn thằng vào Ray và... nở một nụ cười buồn:
- Nhưng... tớ biết mình không có cơ hội nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...