chap này dành tặng SendyNgoc05 :)
============================================================
CHAP 110: TRÒ CHƠI
Sự việc đêm hôm qua đã khiến Hinata thật sự hoảng loạn và xuống tinh thần thế nhưng, sáng hôm sau Hinata đã tươi tỉnh trở lại bởi lẽ hôm nay là một ngày vô cùng quan trọng, là ngày trọng đại của anh trai cô - Ray. Cùng anh trai đến trường mà Hinata thấy lòng mình vui rộn ràng, đêm nay nữa thôi, Green sẽ chính thức nắm chắc vị trí chị dâu tương lai của cô.
Sau giờ học, Hinata nhường chỗ cho anh trai mình cùng Green còn bản thân thì tìm một nơi khác để thưởng thức bữa trưa. Hinata muốn tạo điều kiện cho anh trai và Green được ở cạnh nhau càng nhiều càng tốt.
Đi ngang qua một khoảng vườn hoa, Hinata nhìn thấy ở phía xa, nơi ghế đá Yuu và Haruko đang cùng nhau ăn trưa. Từ xa, Hinata chẳng thể nghe được hai người họ đang nói gì nhưng... cô có thể thấy rõ hành động của hai người họ.
Hinata thấy Yuu chăm lo cho Haruko từng li từng tí, bỗng chốc khiến Hinata cảm thấy trong lòng có chút... ganh tị. Dù là trong một khoảng khắc thôi nhưng... Hinata đã thầm ước giá như... bản thân mình chính là Haruko hiện tại thì thật là tốt biết bao.
Ngay lập tức, Hinata xua tan đi ý nghĩ kì lạ này của mình. Hinata thật chẳng hiểu nổi bản thân đang làm cái quái gì mà lại có suy nghĩ như vậy nữa, Hinata thấy bản thân thật quá xấu xa, thật là không đúng với Toshiro.
Đang toang quay bước đi thì Hinata lại chứng kiến một cảnh tượng mà bản thân thật không muốn thấy. Hinata thấy Yuu cười đùa cùng Haruko, một nụ cười thật tươi, thật rạng rỡ, một nụ cười đẹp như ánh mặt trời. Tự dưng, Hinata thấy tim mình đau nhói, khao khát được trở thành Haruko lại càng thêm mãnh liệt.
Hinata nhớ trước đây, Yuu luôn dành tặng cho cô nụ cười đẹp như thế. Hinata cũng nhớ Yuu tuy lạnh lùng nhưng rất giống anh trai Ray của cô, luôn dịu dàng, ôn nhu và rất đỗi quan tâm đến cô.
Ấy vậy mà...
Giờ đây, nụ cười của Yuu đã không còn dành cho Hinata nữa rồi. Ánh mắt dịu dàng, đầy quan tâm cũng không còn dành cho Hinata nữa rồi.
Giờ đây...
Đến cả nói chuyện với Hinata, Yuu cũng chẳng buồn nói, hay đúng hơn là không thèm nói. Hinata nhận thấy Yuu với cô giờ đây gần ngay trước mắt nhưng lại ngỡ như xa tít chân trời, mỗi người là một đường thẳng song song không thể nào gặp nhau được. Hinata cũng thấy Yuu ghét trò chuyện với cô, hai người không thể còn những ngày tháng như trước nữa.
Hinata thấy tim mình đau nhói, khóe mắt cũng hoe đỏ. Hinata biết rõ Yuu chọn Haruko, hai người họ cũng sẽ rất sớm thôi cùng nhau kết hôn. Tuy chấp nhận quyết định này nhưng... sao Hinata thấy lòng mình trống trãi và đau đớn quá. Dù cố gắng phủ nhận thế nào đi chăng nữa thì lúc này đây, Hinata đã nhận ra sự khác lạ trong chính cảm xúc của mình. Sự khác biệt từ lúc Yuu bắt đầu bỏ rơi cô để ở bên Haruko.
Và... Hinata cũng đã dần hiểu được mọi thứ rồi.
Cố gắng xem như không thấy gì, Hinata lẳng lặng quay bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...