CHAP 3: HẠNH PHÚC

1.8K 91 3
                                    

CHAP 3: HẠNH PHÚC

Nó cựa mình, đôi mắt chậm rãi hé mở. Nó chống tay, cố gượng đứng dậy. Khẽ lắc lắc đầu, từng kí ức của nó về kẻ lạ mặt lần lượt hiện ra. Nó nhớ... nó đã bị vòng tròn phép thuật làm cho ngất đi.

Ngất???

Nghĩ đến đây, nó trở nên hoảng hốt. Đầu óc nó lúc này hoàn toàn tỉnh táo, nó lo sợ nhìn ngó xung quanh. Nó bất giác trở nên ngơ ngác.

Nó... vẫn đang ở nhà mà??? Rốt cuộc thì... chuyện gì đã xảy ra???

Mọi chuyện thật rối rắm khiến nó nhất thời không thể hiểu được rốt cuộc đang diễn ra chuyện gì. Nó không suy nghĩ gì thêm mà vội vã chống tay, bước xuống giường. Nó phải biết rốt cuộc đang có chuyện gì xảy ra. Nó... phải tìm hắn. Đúng vậy. Nó phải tìm hắn để hỏi cho rõ.

Thế nhưng, chân nó còn chưa kịp chạm đất thì cánh cửa gỗ đã mở ra, hắn từ ngoài bước vào, dáng vẻ vô cùng bình thản, vẫn hệt như mọi ngày. Nhìn thấy nó, hắn mỉm cười dịu dàng.

Nó sau một phút định thần, vội vã lao đến ngay cạnh hắn ôm chầm lấy hắn. Rồi, nó đẩy hắn ra, xem xét khắp người hắn. Hắn vẫn ổn, nó thở phào, vậy là nó an tâm rồi. Còn hắn, trước hành động của nó hắn tỏ ra vô cùng kinh ngạc xen lẫn khó hiểu, nhìn nó chằm chằm.

Lúc này, nó mới lên tiếng:

- Anh không sao chứ??? Hắn ta đâu rồi? Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra vậy?

Hắn khó hiểu nhìn nó, đưa tay sờ vào trán nó rồi lại sờ vào trán mình. Hắn lên tiếng:

- Em không bị sốt, vẫn ổn mà. Ryu, nói anh nghe, em đang nói gì vậy??? Anh chẳng hiểu gì cả.

Nó nhanh chóng đáp lời:

- Em hỏi tên giấu mặt đã tìm được nơi ở của chúng ta và tấn công chúng ta vào đêm qua đâu rồi??? Rốt cuộc sau khi em bị phép thuật của hắn làm cho ngất đi thì đã có chuyện gì xảy ra?

Hắn vẫn nhìn nó, khuôn mặt lộ rõ vẻ khó hiểu.

Nó mất dần bình tĩnh, nhanh chóng nói:

- Hôm qua, khi Haku giao thư trở về thì bị tên đó theo dõi. Sau đó, hắn bị em và anh phát hiện, chúng ta đã chiến đấu với hắn nhưng không hiểu sao phép thuật của em lại không có tác dụng với hắn, đã vậy lại còn trúng phải phép thuật của hắn và ngất đi. Sau đó, chuyện gì đã xảy ra? Sao em vẫn an toàn ở đây??? Hắn có nói với em kế hoạch đã bắt đầu, rốt cuộc là thế nào?

Hắn lại nhìn nó bằng ánh mắt khó hiểu như vừa nãy:

- Ryu, em đang nói gì vậy??? Đúng là hôm qua Haku đã giao thư cho Yun và Saphia nhưng làm gì có ai theo dõi? Rõ ràng đêm qua cũng rất bình thường, em và anh có gặp tên giấu mặt nào và cũng có chiến đấu gì với ai đâu kia chứ.

Nó thừ người ra, chuyện này... là thế nào???

Hắn nhìn thái độ của nó, một lúc sau bất chợt à lên rồi cốc nhẹ vào đầu nó, sau đó ôm chặt nó vào lòng:

- Vợ ngốc à, chắc chắn là em nằm mơ rồi

Nói rồi, vòng tay hắn ôm lấy nó chặt hơn:

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ