BMPT PART 2 đã trở lại!!!
Chap mới nóng hổi vừa thổi vừa đọc đây!!! *tung hoa* *tung hoa*
p/s: chap này dành tặng cho tieuquyd vì đã trả lời đc nhiều tên nhân vật nhất cho câu hỏi của chap vừa r nhak!!!còn bạn 0909332487z sẽ tặng bạn chap sau theo yêu cầu nhé!
hình trên là Ray nhé các t.y <3 <3 <3
=============================================================
CHAP 44: BỊ TẤN CÔNG
Cũng đã hai tuần trôi qua kể từ khi Hinata mơ thấy người phụ nữ kì lạ đó. Dù gì thì... đó cũng chỉ là giấc mơ nên Hinata cũng chẳng bận tâm nhiều, xếp giấc mơ vào một ngăn quá khứ và cũng chẳng kể cho ai nghe.
Vẫn như mọi ngày, hôm nay Hinata và Kiyoshi tiếp tục đến khu rừng cấm để luyện tập.
Thế nhưng, điểm đặc biệt là ngày hôm nay chỉ có Hinata và Kiyoshi luyện tập cùng nhau, còn bé Pi ẩn mình thay nó quan sát hai người luyện tập bởi lẽ đêm qua, nó và hắn đã cùng nhau giải xong nội dung bức thư bí ẩn và ngay sáng sớm, nó đã tức tốc đến gặp thầy hiệu trưởng vì việc này.
Hinata và Kiyoshi theo lời nó, cùng nhau luyện tập kiếm thuật.
Về phần Yuu và Ray.
Cả hai đều giống như Hinata và Kiyoshi, cùng nhau luyện tập chiến đấu. Thời tiết vào đông càng lúc càng lạnh hơn, khắc nghiệt nhưng Yuu và Ray lúc nào cũng đổ đầy mồ hôi vì luyện tập.
Trong phòng hiệu trưởng.
Nó và hắn ngồi cạnh nhau đối diện với thầy hiệu trưởng, tay mân mê tách trà nóng đang bốc khói.
Thầy hiệu trưởng cầm bức thư đã được nó giải xong trên tay, ánh mắt đăm chiêu, đầy vẻ suy tư.
Nó đặt nhẹ tách trà xuống bàn, lên tiếng phá vỡ không khí yên lặng đang bao trùm từ nãy đến giờ:
- Rất rõ ràng, bức thư này là nhắm vào em. Nhưng... tại sao nó lại được gửi cho thầy lại là một vấn đề.
Thầy hiệu trưởng thở dài, đặt bức thư ngay ngắn trên bàn rồi nhìn nó, gật đầu:
- Vậy... em nghĩ sao về chuyện này?
Hắn thong thả nhấp một ngụm trà rồi thản nhiên lên tiếng:
- Cứ chờ thôi.
Nó gật đầu tán thành:
- Vâng. Chúng ở trong tối, ta ở ngoài sáng, lại thêm chẳng có thông tin hay manh mối gì khác. Vậy nên, ta chỉ có thể đợi chúng hành động mà thôi.
Nó ngừng một lúc rồi nói tiếp:
- Chắc chắn chúng không tầm thường. Nhưng... trong thư đã nói rõ, khi thời cơ đến chúng sẽ đến tìm gặp em. Thay vì lo lắng chi bằng ta cứ đợi chúng đến là được rồi.
Thầy hiệu trưởng gật đầu:
- Được, em cứ thoải mái giải quyết. Dù sao thì... chuyện này liên quan đến em mà.
Nó mỉm cười nhìn thầy hiệu trưởng.
Trong lúc nó, hắn và thầy hiệu trưởng đang cùng nhau bàn chuyện thì nhóm nó và hắn đã xảy ra vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2
Teen FictionBí mật phù thủy phần 1 đã có một kết thúc hoàn mỹ. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm, không có gì là mãi mãi. Bình yên, hạnh phúc liệu có kéo dài được hay không??? Liệu chuyện gì sẽ tiếp tục xảy đến cho nó??? Bí mật phù thủy phần 2 t...