STRICT PARENTAL GUIDANCE IS ADVISED:
He parted his lips for awhile and, "Please help me get rid with these buttons" I did what he said, I can even feel his hands are shaking.
Alam ko ang maaaring mangyari kapag tuluyan nang nawala ang saplot na humaharang sa aming dalawa. Alam ko ang magiging kahihinatnan nito, simula sa simple hanggang sa pinaka komplikadong bagay. Maaaring maraming magbago pagkatapos nito, ngunit ano pa man ang mangyari pagkatapos nito ay handa akong harapin, handa ako sa mangyayari at siguro naman ay hindi ako pababayaan ng taong aking mahal, nang taong aking pinagkakatiwalaan.
Otomatiko ang pagsunod ng aking mga kamay sa hinihiling ng taong aking mahal. Nakakapatid ng hininga, para akong tatakasan bigla na lang ng hangin na aking kailangan.
"My love, you can still change your mind." Nanginginig ang boses niyang sinabi ito.
Bahagya akong natigilan, napaisip habang nakakatitig sa kanyang maamong mukha. Mukhang matagal ko nang natititigan ngunit parang kahit kailan ay 'di ako nagsasawa. Hinding hindi ako magsasawang tignan ito, pagmasdan. At habang tinitititigan ko ang mukha niya'y napahaplos at ako dito, animo'y aking kinakabisa ang bawat anggulo nito. Simula sa kanyang mata, pababa sa kanyang matangos na ilong at sa pisngi. Muli akong napasinghap at napapikit ng mata nang mapadako ang aking mga kamay sa kanyang malalambot na labi. "I'm sorry Kian, kung isa man ito sa dapat kong ibigay bago ko tuparin ang pangarap ko, sa sarili ko ay gagawin ko. Gusto kong malaman mong mahal na mahal kita. Mahal kita, mahal na mahal." Sa isip ko habang ako ay napapaluha dahil nasasaktan ako.
"Sai, are you okay?" pabulong niyang tanong sa akin. Tanging tango lang ang tugon ko.
"Kian, I am sure of this." Yun lang, at muli kong inangkin ang mga labi niya. Mabilis din ang naging pagtugon niya dito.
Nang una ay parang ingat na ingat pa siya, nang magtagal ay parang naging mapusok na ang mga ito. He travel down to my neck, inhaling then suckling my skin over and over. "My God!" usal ko sa sarili ko. I can't get enough of him. Gustong gusto ko kung ano man ang ritwal na ginagawa ni Kian sa katawan ko. Sa bawat haplos niya, lahat. Specially when he cupped my left mountain, dahilan na din para mapaungol ako at yun na din marahil ang dahilan upang makapasok yung dila niya, exploring the every part of my mouth.
I just closed my eyes. Damn! I don't know how fvcking to kiss! This kind of kiss, kaya bahagya akong nakaramdam ng hiya sa sarili ko para sa kanya. I am aware, I am not Kian's first, t'was Zoe. At itong halik na ito? ito? its's my first time to experienced it kaya di ko alam kung paano ako dapat ako tumugon.
Oo, nagkikiss naman kami ni Kian but not like this. Kian respects me, at alam ko sa sarili ko sa ilang taon na namin sa relasyong parehas naming pinagsasaluhan ay may mga oras na tempted kami sa isa't isa. Aware din naman ako na lalaki ang boyfriend ko at malamang ay may pangangailangan, pero dahil sa respeto ay hinding hindi niya sinubukang gawin ang hindi dapat kahit minsan. At alam ko, kung hindi ako papayag sa ginagawa namin ay hindi niya din ito ipipilit.
Gush! Parang tatakas ang lahat ng oxygen sa katawan ko, nakakalunod, nakakalasing siya. "Uhhh..." I want to slap myself for moaning! Ano na lang ba ang iisipin ni Kian sa akin nito pagtapos?! Na ganito pala ako kaingay?
Damn! his kiss were traveling now to my neck, kissing, inhaling, s-cking the skin in this part.
Unconsciously, I tilted my head to the right side to give him more access "Mahal." He groaned between his kiss.
He cupped my two precious at marahil ay first time ko and the feelings I am feeling right now is unexplainable. I moan his name loudly. "K-Kian!" at huminto siya.
BINABASA MO ANG
Why Can't We Be? (TAGALOG STORY)
General FictionLucky are those who already found the love of their lives, those people living and spending times with their dearest. However, there are some lovers who found each other but never been together for whatever reasons. There maybe times you regret tho...