#Xiel ..
Kaway kaway mga nagmamahal kay Xiel :D
+
" Hindi ko po maintindihan nang .. pano nangyari yun ?? Na bago siya mamatay ay nakipag kasundo siya sa demonyo ??" Takang tanong ni Pauline sa matanda ..
Hindi ito makapaniwala .. sa naririnig .. ibig sabihin hindi lang ang black lady ang kalaban nila kundi ang demonyo din ??
" hindi ko alam kung paano niya nagawa iyon pero isa lang ang masasabi ko .. nabubuhay ang babaeng naka itim sa katawan ng kambal " sabi nito .. napatingin nanaman si J.L sa sinabi ng matanda ..
" kambal ??" Takang tanong ni J.L
" nasa kambal ang kakuluha ng babaeng naka itim .. kailangan niyong patayin ang kambal na hindi naman talaga dapat nabuhay " sabi pa ulit nito at nagpapalinga linga sa paligid ..
" sila Kristen at Lexann ba ang tinutukoy niya ??" Tanong ni J.L kay Pauline .. tinignan siya ng dalaga nang hindi makapaniwalang tingin ..
" of course no !! Bakit ?? Pinanganak ba sila bago mamatay si ate ysa ?? " sabi naman nito sa binata .. hindi naman nakakibo si J.L sa iritadong dalaga ..
" yun lang ang kailangan naming gawin nang ? Ang ... patayin ang kambal na ... hindi naman dapat nabuhay ??" Paninigurado ulit ni Pauline .. isang tango ang binigay na sagot sa kanya ng matanda ..
" pero hindi iyon magiging madali .. pipigilan kayo ng babaeng naka itim na mahanap ang kambal niya " sabi ulit ng matanda .. napaisip ulit si Pauline ..
Hindi kaya na buntis siya bago siya mamatay ??? Well oo meron nga siyang kambal na namatay sa sinapupunan niya bago siya patayin ng ama nila Kristen at Lexann .. pero kung buntis siya bakit pinatay parin siya ??? Hindi kaya ..
" Pauline tara na ? Umalis na tayo mag gagabi na " napalingon ang dalaga kay j.L na gustong gusto nang lumabas ng bahay ... kaya naman napatayo na si Pauline at humarap sa matanda .
" Maraming salamat po nang " sabi nito sa matanda ..
" ayos lang .. ano kaba .. sige na mag ingat kayo " sabi ng matanda at umalis na ang magkasintahan sa lugar na iyon ..
Kailangan ko sabihin ito kay xiel sa lalong madaling panahon .
Sabi ni Pauline sa kanyang isip ..
+
" bakit ngayon kalang kuya ??" Salubong ni Kristen kay Lexann pagkalabas niya ng kwarto .. nakabihis na ito at ready nang pumasok
" may inasikaso lang .. " sabi nito at may hinahalungkat sa kanyang bag . Dumiretso naman si Kristen sa kusina para kumuha ng Cereal ..
" may hinahanap kaba ??" Tanong naman ni Carlyn kay Lexann ..
" yung ... yung cellphone ni Mommy .. hindi ko makita .. ibibigay ko dapat iyon kahapon sa inyo kaso nakalimutan ko dahil sa dami ng nangyari " sabi nito agad namang lumapit si xiel sa kanya ..
" yun ba yung cellphone na nakay Lei ??" Tanong nito .. tumango naman si Lexann at pinagpatuloy ang paghahanap ..
Habang si Kristen ay seryosong kumakain sa kusina at nakikinig lang sa usapan nila ..
+
" Lei tara na ready kana ba ??" Sigaw ni Dave Kay Lei .. papasok na kasi silang dalawa sa eskwelahan ..
Agad namang bumaba si Lei at ready na ito para umalis .
"Tara " sabi ng dalaga at naglakad na sila palabas .. habang nag lalakad ay hindi maiwasan ni Lei na mapaisip ..
BINABASA MO ANG
Campus Queen : The Curse Of The Past ( Book 2 )
Mystery / ThrillerTitled : Campus Queen : The Curse of the past Genre : Romantic Horror&Mystery Book Part : Book 2 Story By : Louie Jean Lagunzad ( Miss L ) ** Note : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are e...