Chapter Fourthy - Nine

4K 171 9
                                    


Note : thank you for reading and supporting ^_^ hahaha naka 800+ votes na to im so happy ^_^ give me 5 votes and 5 comments for the next ud ^_^

+


" AHHHHHHHHHHHHHH "

Naalarma sila Kristen at Xiel habang naka pirmi naman si aaron na nakalagay pa ang kamay sa kanyang bulsa .. nang may bigla nalang sumigaw ..

" ano yun ??" Nag aalalang sabi ni Kristen nang makarinig ng isang sigaw .. na mukang nanggagaling sa building na pinasukan ng Kapatid at kaibigang si Lei ..

" Scream " sarcastic na sagot ni Aaron .. agad naman na bumawi si Kristen at inismiran ang binata ..

" bakit ba kasi kailangan ikaw pa ang kasama eh " inis na sabi ni Kristen at pinagpatuloy ang paglalakad sa pasilyo ..

" Hayaan muna Lex .. kasama mo naman ako " pagbawi naman ni xiel sa init ng ulo ni Kristen .. para namang maamong tupa si Kristen at naging maamo ang muka nito kay xiel ..

" unbelievable " sabi naman ulit ni Aaron ... isang nag babatong itak na tingin ang pinukol ni Kristen Kay aaron .

" anyway Lex .. about sa nalaman natin ... na ... theres a siblings na kailangang mamatay .. " hindi mahagilap ni Xiel ang sasabihin at kung paano ba nito ieexplain sa dalaga ang tungkol sa isa pang kambal na hindi naman dapat nabuhay ..

" Kung kailangan nilang mamatay so be it " napatigil si Xiel sa pag lalakad sa inakto ng dalaga .. para bang ang maamong si Kristen at ang palangiting dalaga ay biglang napalitan ng isang determinadong dalaga na patayin ang ang dapat mamatay ..

" i wont lose anyone anymore .. they took my Lola .. My mom ... and Tito Carlo and everything ... kaya nga tayo nandito para tapusin na to .. and beside .. Those two siblings are never been born .. they were never given a life to live " nanggagalaiting sabi ni Kristen ...

Hindi parin makapaniwala si Xiel sa nakikita .. kakaibang tao ang nasa harapan niya .. hindi ito ang Kristen na kinahuhumalingan niya ...

Habang si aaron ay nakatingin lang sa dalaga at pinagmamasdan lang din si xiel ..

" lets go " sabi nalang ni aaron para maalis ang akward na sitwasyon sa mga sinabi ni Kristen ..

Tumango nalang si xiel at ganun din Si Kristen at nanguna na si aaron sa paglalakad ..

Agad namang sumabay si Xiel kay Kristen ..

" Lex ... i just want you to know .. i will help you " sabi nito na nakapag pangiti sa dalaga .. tumango sa kanya ito at nakangiting naglakad ..

Hindi man sigurado si xiel kung matutulungan niya ang dalaga .. pero gagawin niya ang lahat para mapigilan ang babaeng nakaitim .. even if it cause his life ..

" Aray bakit ka naman huminto ?" Napatingin si Xiel kay Kristen na hinihimas ang noo nito .. mukang nauntog ito sa likod ni Aaron dahil bigla nalang itong huminto ..

" i think we should search in this room " sabi ni Aaron .. tinignan naman ni xiel ang room na tinutukoy nito .. ito ay room para sa mga locker ...

" try to find your mums. Locker Lex .. and ill find the others .. " sabi ni Xiel ang tinutukoy nito ay ang mga namatay noon nasakanya ang listahan ng mga napatay ni Lexin 17 yrs ago .. ito rin ang binigay sa kanya ni Pauline ..

" got it " sabi ni Kristen nag umpisa at nag maglakad ..

" ill stay here and guard " walang kabuhay buhay na sabi ni aaron at naupo sa may pinto at ipinikit nanaman ang kanyang mga mata ..

Napairap naman si Kristen sa binata at hindi na iyon pinansin .. nagsimula na siyang maglibot sa bawat locker .. halos burado na ang mga pangalan na nandoon .. at nangalawang narin ang iba ..

Campus Queen : The Curse Of The Past ( Book 2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon