Chapter Seventy-Three

4.1K 129 11
                                    

+

" Eww nakakainis bakit kasi sayo pa nila ako niroomate asar !! Hindi ko nga alam kung paano ka nakasali sa candidates .. i mean ?? Anong maganda sayo diba ? " halos mapairap sa hangin si Lei sa sobrang inis kay Dara simula nang pumasok ang dalawa sa kanilang room ay walang ibang ginawa si dara kundi magtatalak ..

" pwede ba tumahimik ka ? Nakakarindi eh .. kung ayaw mo kong kasama bakit hindi ikaw ang lumayas dito .. napaka arte mo !!" Inis na wika ni Lei napataas naman ang kilay ni dara ..

" napaka antipatika mo talaga ... porke close lang kayo nang kapatid ni Lexann at nang eskandalosang pinsan nila eh akala mo ka level ka na nila ? Excuse me pero ako ang nababagay kay Lexann " maarteng sabi nito ..

Gusto nang ibato ni Lei ang lampshade sa muka ni Dara nang manahimik na ito ..

" Atlis ako hindi ko sinisiksik ang sarili ko .. eh ikaw ?? Ilang beses muna bang sinubukan ?? Ilang beses kana rin bang pinagtabuyan ni Lexann .. " sagot naman ni Lei halos mamula sa galit si dara ..

" Im not trying !! Nakaka bwisit kayong dalawa ni Kristen ang aarte niyo akala niyo kung sinong magaganda kayo " halos mapaikot ang mata ni Lei sa kitid nang utak ni Dara ..

" pakiusap lang dara tumahimik kana " sabi nang dalaga at pumasok na sa loob nang bathroom ..

" Grabe .. paano ba nakakatagal ang mga kaibigan nun sa babaeng yun ? Napaka abnormal " wika ni Lei sa sarili at nag hilamos na at nag ayos ..

+

Natapos naman ang 2 hrs at nagsibabaan na lahat nang candidates .. nag si pila ito sa kani kanilang assign line ..

" okay !! Good evening everyone alam kong gabi na pero hindi pa naman ganun kalalim .. well andito tayo ngayon gabi para isagawa ang unang activity nang Campus Royalties .. " wika nang instructor nila ..

" Nakatulog kaba Lex ?" Bulong naman ni xiel sa dalagang nasa tabi niya .. napangiti nang mapait si Kristen habang nakatingin sa linya nila Dara at Lei ..

" Hoy Lei tumabi tabi ka nga .. dun ka sa partner mo " rinig niyang singal ni dara kay Lei ..
" Dara pwede ba hindi naman lumalapit si Lei eh " angal naman ni Lexann ..

" kanina pa yang si dara talak ng talak ang sakit sa tenga " bulong ni xiel nang mapansing tinitignan ni Kristen si Dara ..

Tahimik lang ang dalaga na nakamasid sa kanila ..

" Okay !! Our first game will be trust walk .. ang mechanics ng game na ito ay para ma gain ang trust nang inyong mga ka partners.. sa isang section ay merong 2 candidates so .. ang isang girl sa 1st candidates ay mag bli-blind fold nang kanyang mata and the other pairs is boy naman ang naka blind fold .. and ang gagawin niyo lang ay itatap ang likod nang inyong kapartner .. bawal makipag usap sa partner just tap their back if theyre going to the right path .. okay ??" Nag si tanguan naman ang mga candidates at nagsi lapit na sa mga kapartner nila ..

" okay !! Carlyn ikaw ang mag bliblind fold and dave ikaw ang mag tatap .. si xiel naman ang mag bliblind fold at ako ang mag tatap " sabi ni Kristen .. pumayag naman ang lahat kaya sinimulan na nila ..

Sa grupo naman nila Lexann ay si Lei at Lexann ang naka blind fold .. isang nakangising ngiti ang pumorma sa labi ni Dara at sinenyasan si troy na magpalit sila ..

Pumayag naman ang binata dahil si dara mismo ang nakiusap rito ..

Si dave naman ay naka focus lang kay Carlyn at sinisiguradong magiging maayos ang paglakad nito ..

" Hoy David ayusin mo hah ?? Pag ako nadapa nakuu !!" Babala ni Carlyn ..

" oo na !! Ihulog pa kita sa kanal eh " natatawang sabi ni dave at isang hampas ang natanggap niya mula kay Carlyn ..

Campus Queen : The Curse Of The Past ( Book 2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon