Chapter Fourthy - Seven

4.1K 148 8
                                    

#Aaron

GodsAngel32 ' Thank you for voting the rest of my stories ^_^

+

Maagang nagising ang pito at halos sa totoo lang ay walang tulog ang mga ito .. hindi maganda ang unang gabi nila sa lumang school .. naglabas naman si Carlyn ng cup noddles kasama si Kristen at Lei ..

" mainet na yung tubig " sigaw ni Lei inihanda naman ni Carlyn ang mga Cup noddles .. habang si Kristen ay naupo nalamang sa gilid ng puno at nakatanaw sa langit ..

" tulog paba sila ? Tsk !!" Inis na sabi ni Carlyn dahil wala pang lumalabas na lalaki at silang mga babae lang ang nasa labas ng camp ..

" mom .. tell me its not true right ?? Dad .. i mean ... " halos hindi makapag salita si Kristen habang nakatingin sa langit .. hindi nito masabing hindi masama ang ama pagkatapos makita ang brutal na pagpatay nito kay arriane at ayon din sa Kwento ni Carlyn na ito pala ang pumatay sa kanyang Tito Tristan ..

Napayuko si Kristen at nagsimula nang umiyak .. nasasaktan ang dalaga sa mga nalaman .. ayaw niyang maniwala na magagawa iyon ng ama .. ayaw niyang maniwala ... hindi iyon ang sinabi sa kanya ng ina sa totoong pagkatao ng kanyang daddy ..

" you know .. you cant change the truth if your just going to cry " napaangat ng ulo si Kristen at nagulat nalang ito nang katabi na niya ang binatang si aaron ..

Magulo ang buhok nito at mapungay pa ang mata at halatang bagong gising .. pero hindi mapag kakaila na ang gwapo nito .. agad na nag punas ng muka si kristen ..

" shut up !! You know nothing " sabi ng dalaga at umusog na onti dahil halos magkadikit na ang braso nilang dalawa .. nakapikit lang si aaron habang nakatingin naman si Kristen sa binata ..

" if you say so .. " maiksing sabi nito ..nainis naman si kristen dahil napaka ikli nitong magsalita ..

" wala nabang ihahaba yang mga words mo ?? At tsaka bakit kaba sumali pa sa club ?? At bakit ang dami mong alam ?" May pagtataray sa boses ni Kristen pero gusto na talaga niyang malaman ang rason ng binata .. imposible namang sumali ito at nalaman nalang lahat sa isang iglap ang mga ginagawa ng club nila ..

" soon you'll find out " halos mapasabunot naman si Kristen sa sariling buhok sa pag ka bagnot sa binata ..

" arghhh !!! Nakakainis ka " pinigilan ni Kristen ang sarili na hindi sabunutan ang binata ..

" your cute " napatigil naman si Kristen sa pagsabunot sa ulo at napatingin sa binata .. nakapikit naman ito .. hindi niya maintindihan kung bakit may hawig ang binata kay Arriane pero hindi niya rin masabi dahil pag sa malapitan ay parang ibang muka naman ang nakikita nito ..

Sadyang maputla naba talaga ang kutis niya ?? Halos itim na itim ang mga pilit mata nito .. medyo mapula ang labi at matangos ang ilong .. isabay mo pa ang magulo nitong buhok ...

" hindi libre ang pagtitig saakin " halos bumalik naman sa realidad si Kristen at namula nang marealize niya mismo na tinititigan na niya ang binata .. at hindi siya makapaniwala na diniscribe niya pa ito !!!

" argh !! A-ang kapal mo naman , s-sa iba ako nakatingin " sabi ni Kristen at tumayo nalang sa sobrang kahihiyan ..

Hindi naman na siya pinansin ni aaron at tumingin nalang sa main gate .. sa hindi naman kalayuan ay may natanaw si aaron na 2 lalaki at dalawang babae na nakasilip sa loob ng campus mismo nila ..

Ipinikit na lamang ni aaron ang kanyang mga mata ..

..

" oh Kristen .. kain ka muna -- omaygod may sakit kaba ?" Agad na salubong ni Lei kay Kristen nang makitang namumula ang buong muka ng dalaga ..

Campus Queen : The Curse Of The Past ( Book 2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon