Chapter Seventy-One

3.5K 139 19
                                    

Note : This is DarLyn Chapter ^_^ namiss ko sila eh hahaha !!

+

Sa bus naman ay halos langgamin sila Carlyn at Dave sa pinag uusapan nila Kristen at Xiel dahil sa totoo lang ay narinig nilang lahat ang pinag usapan nila dahil nasa likuran lang naman sila ..

" Pasalamat ka Cuz nasa pinaka unahan si Lexann kundi patay ka "

Wika ni Carlyn sa sarili .. nang matapos ang chessy'ng pag uusap nila Kristen at Xiel at natulog na ang dalawa ..

Habang si Carlyn ay hindi alam ang gagawing posisyon dahil naiilang ito sa pwesto nila ni dave ..

Paano kasi ay nakataas ang kamay ni Dave at napatong iyon sa may likod nang upuan ni Carlyn kaya parang nakaakbay sa kanya ang binata .. kaya hindi ito mapakali
.

Isa pa ang suot niyang dress na tube .. nagwawala ang kalamnan niya sa tuwing nag didikit ang balat nila ni dave ..

" Pwede ka namang sumandal " napalingon si Carlyn nang sa wakas ay nagsalita na si dave .. Nakasimangot ang binata at nakaharap ito sa kabila at medyo namumula ang tenga nito ..

" wow !! Marunong ka palang magsalita " sarcastic na sabi ni Carlyn .. halos mapatampal naman si Dave sa sarili ..

" pwede ba ?? Pwede ba kahit isang araw man lang maging matino ka naman sa tuwing kinakausap kita ?" Sigaw niya sa dalaga .. agad namang nagpantig ang tenga nang dalaga at napaharap sa binata ..

" so sinasabi mo bang hindi ako matinong kausap ? Well ikaw lang ang nagsabi niyan .. baka naman ikaw ang may deperensya ?" Sigaw nito kay dave .. agad na namula si dave ..

" ang kapal mo naman ako na nga tong nag mamagandang loob palagi ikaw naman tong abnormal kung sumagot .. alam mo duda nako eh .. takas ka sa mental alam ko .. takas ka !!" Sigaw naman ni dave at syempre ay hindi nagpatalo si Carlyn ..

" Wow !! Wow grabe .. ako pa abnormal ? At ikaw nagmagandang loob ?? Saan saan ?? Nasaan ang magandang loob ?? Nakatago sa kili kili mo ? Pssh wag ako .. kung ako takas sa mental ikaw ex convic ka !!" Sigaw naman nang dalaga at this time ay napaharap na si dave nang upo sa dalaga ..

" Hindi ako ex convic wag moko ikumpara sayo matino ako .. lagi ako nag uumpisa nang maayos na usapan pero ikaw masyado kang mapride !!" Sigaw ni dave ..

" Hindi ako ma pride ... ayoko lang na kinakausap mo ko!!!!!!" Sigaw ni Carlyn ..

" Edi sana sinabi mong ayaw mokong kausap.... bakit dahil mas gusto mo kausap yung Yunan na yun hah ??" Sigaw ni dave !!

" anong kinalaman ni yunan dito ??!! Bakit inggit ka kasi mas gwapo siya sayo ?" Sigaw ni Carlyn ..

" bakit ako maiinggit dun .. wala akong pake kung mas gwapo siya .. gusto ko lang sabihin sayong hindi ka type nun dahil para kang lalaki nambubogbog ka nang lalaki " sigaw ni dave !!

" arghhh IKAW BAKLA KASI PUMAPATOL KA SA BABAE ... BAKLA BAKLA UMAMIN KANA DAVE BAKLA KA DIBA !!!!! " Sigaw ni Carlyn ..

" HINDI AKO BAKLA .. AT KAYA KONG PATUNAYAN YUN .. EH IKAW ? MAPAPATUNAYAN MO BANG HINDI KA LALAKI CARLYN HA ????? UMAMIN KA LALAKI KA DIBA !!!!!! SA BABAE KALANG MABAIT TAPOS SA LALAKI HALOS MAKIPAG BASAG ULO KANA !!!" Sigaw ni dave !!

" ABA .. SINUSUBUKAN MO KO ??? GUSTO MONG PATUNAYAN KO SAYONG BABAE AKO GANUN ??? SIGE GAGAWIN KO EH IKAW ?? BAKLA KANG DAVE KA HAH ??? MAPAPATUNAYAN MOBANG WALANG BAHID NANG PAGKABABAE YANG KATAWAN MO !!" Sigaw ni Carlyn ..

" TRY ME !!!" Sigaw ni Dave ..

" WOW NAG ENGLISH SI DAVE ... SIGE MAGKASUBUKAN TAYO !!"Sigaw ni Carlyn ..

Campus Queen : The Curse Of The Past ( Book 2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon