Note : Alam kong maraming sumuporta sa story na ito at maraming salamat dahil narating niyo na ang ending hahaha !! sa nakaraang Story ng campus queen ay malinaw na hindi pa tapos ang lahat kay Ysa .. but in the chapter 3 of this story .. ysa died and Its up to kristen and Lexann to finish this ..
so please .. i hope na magustuhan niyo ang FINAL CHAPTER !! Kahit na nakakabasag puso ito .. and note .. maghanda nang tissue ..
CQB2 : Trailer .. Click video on top..
+
"may mamamatay mamayang gabi ..."
nagkatinginan sila Lexann at Kristen nang sabay nilang marinig iyon ...
+
naibaba naman ni Xiel ang hawak niyang Pictures ni Thalia nang marinig ang boses nang isang lalaki .. na nag sasabing may mamamatay mamayang gabi !! agad napatingin si Xiel sa kanyang orasan ...
" 7:05pm " sambit nang binata .. at dinukot ang batong nasa kanyang bulsa .. tinignan niya iyon at napangiti nalang nang maalala niya ang unang pag uusap nila ni Axle ..
**
" ang batong to !! it takes many years for me to create this !! my mother is the only one who can provoke this stone " sabi sa kanya ni Axle , napakunot naman ang noo ni Xiel !!
" ano ba ito ??" tanong niya !!
" this stone will grand you any wish !! just one wish .. just say one wish and it will grant it .. if everything ... if everything is going to be failed .. i just want you to have this stone as back up " sabi nito .. napangiti naman si Xiel !!
" ibig bang sabihin .. pwede kong hilingin na sana hindi nalang kami namatay nang kambal ko ... " pabulong na wika ni Xiel .. tumango naman si Axle ,.
" at kung sakali namang mawala ka .. ay .. ay mawawala din ang ala ala ng mga taong nakakilala sa iyo .. dahil nga sa unborn child kayo .. ibig sabihin ay hindi kayo nag exist .. at maari iyon .. pero gusto ko lang ding ipaalala sayo .. na kapag hiniling mo iyon ay ,,," napayuko naman agad si Axle ..
" ibig sabihin .. hindi maaalala ni Lex ang mga pinag samahan namin ,, atkapag hiniling ko iyon .. may posibilidad na ... na hindi naman mabuhay sila Kristen at Lexann ..." tumango naman si Axle .. napahigpit ang hawak ni Xiel sa bato ..
" bakit ... bakit ganun ... bakit hindi pwedeng mabuhay kami sa iisang mundo .. bakit !!! " tumulo naman ang luha ni Xiel ... kung mabubuhay ako ... pero hindi nabuhay si Kristen ...
.......
**
+
" May mamamatay mamayang gabi "
agad na napadilat si Lei pagkatapos nang tatlong araw nitong tulog sa hospital .. biglang pumasok sa isip ni Lei ang sinabi sa kanya ng babaeng nakaitim .. nang gabing pumasok ito sa panaginip niya ..
" Dahil ikaw ang anak ko"
Umiling si Lei at tumayo at naglakad papunta sa harap ng salamin at tinignan ang sarili ..
" hindi mo ako anak .. antayin mo ako Lexann ..tatapusin ko na to !!" Kasabay nun ang pagbasag ni Lei sa salamin ..
Agad namang bumukas ang pinto at pumasok si Yunan at nagulat nalang ito sa nakita ..
+
" Ngayong gabi ... ngayong gabi matatapos ang lahat " sabi ni Lexin habang nakatingin sa langit at hawak hawak nito ang kamay nang babaeng mahal ... tumingin siya sa malungkot na muka ni Ysa ..
BINABASA MO ANG
Campus Queen : The Curse Of The Past ( Book 2 )
Mystery / ThrillerTitled : Campus Queen : The Curse of the past Genre : Romantic Horror&Mystery Book Part : Book 2 Story By : Louie Jean Lagunzad ( Miss L ) ** Note : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are e...