NOTE : Bad news guys .. baka hindi ko matapos ang pag UD nang CQB2 kasi lilipat kami nang house sa wed or tomorrow .. so means walang Internet at matatagakan bago kami magpakabit ulit .. uwahhhh !! Pleasee .. support this and give me 5 votes para sa tuloy tuloy na ud .. ayoko lang talagang ipost nang sabay sabay .. i have a reason .. so support po ..+
Sa kwarto ay nakahiga si Kristen at nakataklukbong nang kumot at nanginginig ..
" Shsssss " rinig ni Kristen na sabi sa kanyang tenga .. agad namang binuksan nang dalaga ang kumot at napaupo sa kama at nagpalinga linga ..
" huhuhuhu " mahinang iyak nang dalaga at pinunasan ang kanyang luha ..
Gabi na at tulog na ang lahat pati si Carlyn na katabi ni Kristen ay mahimbing nang natutulog ..
Si Kristen ay hindi makatulog at iniisip kung bakit siya napunta sa rooftop kanina .. para bang hindi niya maintindihan ang sarili ..
Bakit biglang nangyari iyon ??
Naguguluhang wika nang dalaga sa sarili .. para bang ibang tao siya kanina .. ayaw niya itong sabihin sa kahit kanino ..
Pero nang makita niyang namatay ang mga lalaking iyon .. isa lang ang naramdaman nang dalaga ..
" masaya " wika ni Kristen .. bigla namang kumidlat nang malakas kasabay nun ang pag buhos nang ulan .. tumayo ang dalaga at pumunta sa kanilang balcony ..
Hindi nito ininda ang ulan at nakatingin lang siya sa labas ..
" why it feels good ... even if its wrong .. " sambit ng dalaga kasabay nang malakas na pag ulan .. at pag kidlat ..
Natawa nalang si Kristen sa kanyang sarili ..
" is this your cursed dad ??" Sabi nito kasabay nang pagiyak nang dalaga .. pagkidlat ay bigla namang lumitaw sa tabi ni Kristen ang isang lalaki ..
Napangiti nalang ang dalaga at niyakap ang lalaking iyon ..
" you did great " sambit ng lalaki kay Kristen ..
" are you proud of me ?" Wika nang dalaga habang nakayakap sa lalaki ..
" i am " maiksing sagot nito .. at hinimas ang likod ni Kristen ..
" i did .. i always did what you tough me when i was a child dad " sabi nang dalaga sa gitna nang kanyang pag iyak ..
Isang malakas na kidlat ang namuo sa buong langit ..
" AHHHHHHHHHHHH " Malakas na tili ni Kristen at napabangon .
Agad namang napabangon si Carlyn at binuksan ang lamp shade .." cuz ??? Cuz ?? Anong nangyari ???" Natatarantang sabi nito .. habang si kristen ay hinihingal at agad na tumingin sa balcony ..
" nanaginip lang ako " hinihingal na sabi nang dalaga habang nakahawak sa kanyang dibdib .. agad namang pumasok sa loob sila Lexann at Xiel ..
" what happen ??" Agad na sabi ni Lexann at tinignan ang dalawa .. nagulat naman ang binata at si xiel ..
" cuz ?? Why ... why are you so wet ???" Nanlaki ang mata ni Kristen at tinignan ang sarili ..
Basang basa siya nang ulan at tumutulo pa ang tubig sa kanyang buhok .. nanginginig namang tinignan ng dalaga ang kanyang sarili at napaharap ito kay Lexann ..
" K-KUYA !!!!!!! I k-kill them ... i-i kill them " sabi nito at nag umpisa nang umiyak .. napatakbo naman si Lexann sa kapatid at niyakap ito .. napabangon din si J.L at tinignan ang nangyari .. nagulat din ito nang makita ang pamangkin na basang basa ..
BINABASA MO ANG
Campus Queen : The Curse Of The Past ( Book 2 )
Mystery / ThrillerTitled : Campus Queen : The Curse of the past Genre : Romantic Horror&Mystery Book Part : Book 2 Story By : Louie Jean Lagunzad ( Miss L ) ** Note : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are e...