Chapter Seventy

3.9K 149 28
                                    

Note : Extra UD dahil naka 1k followers na si ako hahahha .. salamat sa mga nag fofollow :'> and good news .. 8 more chapters to go .. malapit na tayo sa dulo sa Go and votes na !! ^_^ and starting now i want to know kung sino ang hula niyo sa unborn child ^_^ kapag may nakakuha nang tamang sagot ipopost kona lahat nang CQB2 ^u^ ..

+

" Ready naba lahat ??" Sigaw ni Lexann at chineck sila Carlyn at Kristen .. lumabas naman ang dalawang dalaga ..

Natagalan kasi ito sa loob dahil sa ayaw mag suot ni Carlyn nang dress at ngayon lang ito napilit ni Kristen ..

" wow " makabuluhang wika ni Xiel nang makita si Kristen ... naka tube kasi itong floral pink dress na hanggang tuhod lang at naka sumbrero din nang pang beach at naka flip-flops lang ..

" Your beautiful baby " maiksing kumento ni aaron .. papaalis narin ang binata dahil naisipan nitong sumama sa pag iimbestiga kay Charm ..

" Pwede ba Aaron tigil tigilan mo ang pagtawag sa kapatid ko nang baby " inis naman na sabi ni Lexann pero hindi iyon pinansin nang binata !!

Namula naman si Kristen sa sinabi ni aaron at sa manghang manghang pagtitig sa kanya ni Xiel ..

" wow .. ang gaganda naman talaga nang mga pamangkin ko " salubong ni J.L habang dala ang kanyang bagahe .. napakunot naman ang noo ni Lexann ..

" where are you going ??" Tanong niya sa tiyuhin ..

" im going somewhere .. syempre kailangan ko rin nang konting relaxation " nakangiting sabi nito .. kahit na ang totoo ay tutulong lang ito sa pag iimbistiga kasama sila yunan at aaron ..

" okay !! So tara na ??" Masayang sabi ni xiel .. nag si tangunaan naman ang lahat at nag silabasan na ..

Nagpahatid ang apat na candidates sa kanilang school dahil doon daw sila magkikita Kita .. umalis nadin agad ang sasakyan nila at namaalam na ang lahat sa isat isa !!

" Lexann !!" Isang nakakainis na boses ang nakapag pawala nang mood nang lahat !!

" Dara !!" Pilit ni ngiti nang binata sa dalaga !!

" im glad your here .. oh .. Kristen .. you look pretty on that !!" Plastik na wika ni dara kay Kristen .. Napataas naman nang kilay si Kristen at humawak sa braso nang kapatid ..

" Kuya ?? Lets go .. ayoko nang ihip nang hangin dito .. baka andoon nadin sila Lei .. tara " at hinila na ni kristen ang kapatid palayo kay dara !!

Halos mainis si dara sa sinabi ni Kristen at hindi ito makapaniwalang walang ginawa si Lexann ..

" Lexann .. thats too rude of your sister .. wont you say anything ?" Sigaw nito .. this time ay si Carlyn naman ang sumagot ..

" anong expected mong gagawin ni Lexann sayo ? Ipagtatanggol ? Please .. she will never choose you over his sister .. so get lose " pairap na tinalikuran ni Carlyn si Dara pero hindi naman nagpatalo ang dalaga ..

" You bitch .. " sigaw nito .. napalingon naman si Lexann sa sinigaw ni dara !!

" excuse me whore ?? Talking to yourself ??" Mapang asar na sabi ni Carlyn at tumawa nang mapang asar at saka lumakad papalapit sa pinsan ..

Si xiel naman ay nagpipigil na hindi matawa .. lumapit naman si Lexann kay dara .. bigla namang ngumiti si dara sa paglapit nang binata sa kanya ..

" Lex--"

" Dont ever call my cousin a bitch ... !!" Sabi nito at tinalikuran narin siya .. napahawak naman sa dibdib niya si Dara ..

" nice one " Salubong ni xiel kay Lexann .. napailing naman si Lexann at hinarap ang kapatid at pinsan ..

Campus Queen : The Curse Of The Past ( Book 2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon