Kể từ ngày hắn cưới Nguyên Nguyên về làm vợ, lúc nào cũng yêu thương cô cưng chiều cô hết mực. Trả lại cho sự cưng chiều của hắn trong nhiều năm nhiều tháng...cuối cùng thì họ cũng đã hạ sinh một tiểu công chúa. Bé gái vừa sinh tuy chưa đầy 1 tháng tuổi nhưng cũng được thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ. Nguyên Nguyên cô vừa nhìn thấy con...chưa kịp hỏi ý hắn thì đã vội đặt tên cho con chính là Thiên Du. Khi nghe đến cái tên này, hắn lại nhớ đến lời nói của Mặc Ái Nhi đã từng nói lúc trước. Hóa ra...Mặc Ái Nhi sau khi uống thuốc ngủ chết đi lại đầu thai làm con gái hắn. Đúng là người ta nói cha chính là người tình kiếp trước của con gái cơ mà. Không những khi nhìn kĩ lại thì cô con gái bé bỏng của hắn lại nhìn trông khá giống Mặc Ái Nhi. Càng nhìn hắn lại cảm thấy con gái chính là hiện thân của Mặc Ái Nhi. Vài năm sau... Tiểu Du vừa tròn 5 tuổi, tuy cô bé vẫn còn nhỏ nhưng lại sở hữu trí tuệ thông minh vượt bậc giống bố. So bạn bè cùng trang lứa vẫn còn tập tành biết viết thì Tiểu Du đã thành thạo bảng cửu chương 9, ngay cả viết chữ cũng rất là đẹp. Tiểu Du rất được bố cưng chiều, cô bé cũng cực kì thương bố nhưng đối với mẹ thì cũng chẳng thuận bao nhiêu. Tiểu Du luôn miệng chê mẹ ngốc, thậm chí còn cả gan nói sau này lớn lên sẽ cướp bố từ tay mẹ...Điều này là Nguyên Nguyên đau đầu vô cùng. (Au: ta nói...con gái từng là tình địch của mẹ nó nên qua tới kiếp này cũng tranh giành ba nó nữa!)
Vào ngày hôm nọ cả nhà đang chuẩn bị ăn cơm, Tiểu Du từ trường mẫu giáo về nhà, vừa chạy vào thì đến ngay chỗ hắn, ôm hôn hắn thắm thiết:
-Baba...Tiểu Du về rồi!
-Tiểu Du ngoan! Hôm nay ở trường sao rồi con? Hắn xoa đầu đứa con gái bé bỏng, bồng đứa bé trên tay cưng chiều.
Tiểu Du cười mỉm, khóe môi hồng chúm chím:
-Con được 3 phiếu bé ngoan nữa này! Baba ơi...hôm nay có mấy bạn nam nói thích Tiểu Du kìa...Còn nói muốn dẫn Tiểu Du đi ăn nữa...Baba có ghen không?
Hắn cố nhịn cười vì câu nói ngây ngô của Tiểu Du, giọng hóm hỉnh trả lời:
-Có...Baba có ghen! Con gái của Baba chỉ mới 5 tuổi thôi đã có người theo đuổi rồi. Lớn lên sẽ ra sao nhỉ? Đáng lo thật đấy.
Tiểu Du cười híp mắt, hài lòng với câu nói của hắn, ôm cổ hắn nũng nịu:
-Baba ơi...baba đừng có ghen nữa. Nhất định sau này khi lớn...Tiểu Du không yêu ai ngoại trừ Baba...nhất định sẽ cưới Baba về làm chồng. Tiểu Du thương Baba nhất luôn!
Hai bố con lại tiếp tục vui đùa, riêng ở trong gian bếp lại có một luồng âm khí lạnh lẽo hiện rõ trên mặt của Nguyên Nguyên, cô nhủ thầm: "Cái con nhóc này, về đến nhà chỉ có quấn lấy Baba nó...còn Mama nó ngay cả chào còn không thèm, đã vậy còn dám nói sau này cưới Baba nó nữa. Loạn luân! Đúng là loạn luân lắm rồi!"
Hắn bế Tiểu Du vào bếp, cưng chiều đặt nhẹ Tiểu Du xuông ghế rồi quay sang hối Nguyên Nguyên:
-Nguyên Nguyên...em mau dọn cơm đi...con chúng ta đói lắm rồi này.
Nguyên Nguyên chau mày:
-Em không phải là người có 3 đầu sáu tay...nếu muốn thì hai cha con tự gọi gà rán đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Thiên Nguyên] Ghét của nào trời trao của ấy!!!
Fiksi PenggemarGiới thiệu: Fic Thiên Nguyên Ghét Của Nào Trời Cho Của Nấy thể loại:Tình cảm, trong sáng, hài hước Au: Bối Meo Meo Người đăng: Tiểu Mộc Tử ^^