Carlo's POVNakaupo sya sa harap ko ngayon.. hindi makatingin ng derecho sa mata ko.. ngunit gaya nya di nya alam na hindi rin ako mapakali.. kinakabahan ako at hindi ko alam anung sasabihin..
" So kilala mo na pala ako?? nung unang araw ba na nagpakilala ka alam mo na kung sino ako?? tanung ni Cassy..
" OO eh.. nakakahiya man pero oo alam ko na kung sino ka..
" bakit ka nagkunwaring parang dimoko kilala?? na parang dimo alam na isa ako sa mga nagsasayaw dito??? tanung sakin ni Cassy
" Pasensya kana ayoko lang magmukang bastos.. malinis ang intensyon ko ng magpakilala ako sayo.. nagpapakilala ako bilang pakikipagkaibigan.. wag ka naman sana magalit sakin.
paliwanag ko." Ok lang kasalanan ko rin naman kasi nag panggap pako ..
Nakahinga ako ng maluwag sa sinabi nya .. nginitian ko sya at nagpatuloy.. by the way Happy Birthday nga pala.. bati ko dito
" Thank you tipid nyang sagot
" sandali lang ha may kukunin lang ako sa loob ng room i know you dont want to go inside so please wait me here ok?? sagot ko sa kanya..
" Sure go ahead..
dagli akong pumasok ng VIP room.. at sinara ang pinto .. sumandal sa pintuan habang nakangiti , para akong batang kinikilig na ngayon lang nakita ang crush.. teka crush?? gusto ko na nga ba si cassy?? bahala na si batman.
kinuha ko ang bulaklak at paper bag sa lamesa at lumabas ng kwarto.
" Hi.. sorry natagalan.. sya nga pala para sayo.. Happy Birthday uli..
inabot ko sa kanya ang flowers and paper bag.. ng malaman kong birthday nya dagli akong tumawag sa friend ko na may ari ng isang flower shop and kinausap ko narin and personal assistant ko para kunin yun at dalhin dito.. at kung tinatanung nyo naman anu ang laman ng paper bag....
" Oh thank you, di ka na sana nagabala pa.. kinuha nito ang flower at paper bag..
ang galing mo naman may gift ka agad, baka naman hindi talaga to para sakin..
pagbibiro nito." No.... sayo talaga yan.. I order it while your performing earlier .. nang malaman kong birthday mo.. umorder agad ako so that is for you.I want you to please open the paper bag..
ngumiti lang sya sakin at sinunod ang sinabi ko..
ALEXIS's POV
Kinuha ko ang paper bag na ibinigay ni Carlos.. isang kahon ang laman nun.. at ng binuksan ko.. Isang white gold necklace ang laman nito.. may kasama itong pendant
nahiya akong umiling at ibinalik to sa kanya
"alam kong mahal to hindi ko to matatanggap.. dalawang beses palang tayo nagkita at ngayon palang tayo pormal na nakapagusap tapos bibigyan mo agad ako ng ganito??
" Cassy please accept it.. You deserve it.. alam ko na hindi mo pa ako lubusang kilala but you dont have to worry wala akong balak na masama sayo o kahit humingi ng kahit anung kapalit.. I just don't know what is the best gift that i can give to a Goddess like you..
feeling ko naginit ang magkabilang pisngi ko.. hindi sa pagyayabang lagi nako nakakarinig ng mga ganung compliment sa ibat ibang tao pero iba ang pakiramdam pag kay Carlos galing
" Oh I think someone is blusihing right now... panunudyo nito
" HIndi moko makukuha sa pambobola mo.. biro ko.
" Hindi kita binobola Cassy .. it was a Compliment ... Please????
pinagisipan ko mabuti ang sinabi nya.. sabagay di naman sya mukang manyak at hindi rin naman sya makakapag take advantage dahil wala naman kami sa loob ng VIP Room..
BINABASA MO ANG
* ALEXANDRA * (COMPLETED)
Romance..pagtakas, sa murang edad at isipan ito ang kailangan kong maranasan ..Isang bangungot na pilit na kinakalimutan. ..Isang pangyayaring pilit tinatakbuhan Hanggang saan? Hanggang kailan? kakayanin ko kaya?? [Alexandra,Alex,Sandra, at Cassy] iisang t...