Natatagong Bangis

868 17 1
                                    

Chapter 46

Sapphire's POV

Kakatapos ko lang kumain.. kunti lang ang kinain ko dahil ayoko maistorbo ng pag kulo ng tyan ko habang ginagawa ko ang dapat gawin..

Kinuha ko ang box na pinaglalagyan ko ng ibat ibang gamit na ginagamit ko para magpaamin ehemm.. hindi ito "thruth  syrup " o kung anek anek pa..

Matapos masigurado na kumpleto na ang gamit ko nagumpisa nako bumaba.. iniwan ko nakabukas ang stereo sa taas .. kahit walang tao sa taas may cctv naman sa bawat sulok ng bahay na ito, kaya kung may magtatangkang pumasok bala ko ang unang sasalubong sa kanila.

Inilapag ko ang mga gamit... tulog na tulog parin ang ungas.. ginupit ko ang lahat ng suot nya at iniwan syang nakahubad..

"Kamote ang lakas ng loob manggahasa ang liit lang naman ng kargada !!naibulalas ko

Kinuha ko ang anim na baldeng yelo.. pinabili ko lahat to sa care taker bago ko sya pinaalis... ang alam nya ay gustong gusto maligo ng sobrang lamig na tubig pam paganda ng kutis hehe..

Isa isa kong ibinuhos ang laman ng timba sa paligid ng lalaki.. sinigurado kong di sya makakawala sa pagkakatali nya .

Maya maya pay nagising na ang mokong na nangangatog sa lamig..

"Put*ang i*@ !!!! anu to!!!sigaw nito

"Oh hi... gising kanapala... nagenjoy kaba sa ice cold semi bath tub mo?? Nakangisi ako habang nang aasar sa kanya.

"Pakawalan moko dito!sinu kaba ha?! Anung kasalanan ko sayo!!

"Sa akin wala sa kaibigan ko meron..! Nakalimutan mo na ba na muntik ka ng mangahasang gunggong ka!?

"anu ba paki mo?! Gusto mo ikaw unahin ko sabihin mo lang!

"Aba at may gana kapa magyabang.. hello??nakatali ka kaya at hawak ko buhay mo!baka gusto mo mapadali buhay mo.!

"wala ako paki sa sinasabi mo pakawalan ko ako!!

"not until malaman ko sinu may pakana nito.. sino nag utos sayo gawin yun sa kaibigan ko?!!

"wala ako alam at wala ako sasabihin.!

"Wow nagmamatigas si kuya.tignan ko kung.makapag matigas kapa..

Kinuha ko ang box na pinaglalagyan ng mga gamit ko.. kinuha ko ang forcet at pinilit ibuka ang bibig nya.. inipit ko ang ilong nya gamit ang isa.. ng ibinuka nya ang bibig nya pinasukan ko yun ng d clamp , ng wala na syang magawa kundi ibuka ang bibig kinuha ko ito gamit ang dalawa pang forcet.. pinuwersang ilabas ang dila..

Nagkakakawag sya dahil sa sakit pero hindi ako nakuntento .. ang pinaka kinakaasaran ko eh yung nasa bingit kana ng kamatayan pero mas ginagalit mo pa ang papatay sayo.. ayan tuloy naguumpisa nako mag enjoy..

Kinuha ko ang ang karayom tatlong malalaking karayom at isa isang itinusok sa dila nya , pinuwersa ko palitan ng hikaw para sa dila... magkasabay ba dumadaloy ang dugo at laway nya habang humihiyaw..

Natatawa ako sa itsura nya... napakayabang nya kasi buti nga sa kanya.

"Ngayon sagutin mo ako.. sinu ang nagutos sayo na gawin yun at bakit !!

Nanlilisik ang mga mata nya tinanggal ko ang d clamp

"Wawa awo aabihim!(wala ako sasabihin!)

"Ayan ang gusto ko yabang pa more kuya.. teka.. anu nga ba ginawa mo kanina??sinuntok mo sa sikmura si Alex diba??

Nakatitig lang sya sa akin.. kinuha ko ang upuan at buong lakas na ihinampas ito sa sikmura at tyan nya.. tatlong beses ko ito inulit hanggang di ko nakikitang hindi na sya halos makahinga..

* ALEXANDRA *  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon