Your Love

1K 23 0
                                    

Chapter 33

Alexandra's POV

Naramdaman ko na may humawak sa pisngi ko at ginigising ako..

"Alex... gising na malapit na tayo.. tawag ni Athena..

" Hmmmm.... sagot ko..

Nagmulat ako ng mata at nakita ko na nakabukas na ang bintana.. tinanggal nya ang nakatabing sa bintana ng eroplano..

" Lumaki ang mata ko at pilit na dumungaw sa bintana.. katabi ng bintana si Athena kaya halos magkakandatuwad ako makita ko lang ang view sa baba..

" Wooowwwww!!!!! ang ganda...... para akong anghel na nakatingin sa ibaba para akong nasa langit ngayon ang saya....

" ahahaha nakakatuwa ka talaga.. well mas marami pang ganyan ang makikita mo lalo na pag natapos na ang launching ng bagong clothing line natin..

naputol ang katuwaan ko ng lumapit ang sterwardess.

" Maam kindly fasten your seat belt, we were about to landing within 5 mins. thank you"

" Ay panira naman to si ate oh.. pagmumukmok ko..

" hehe dont worry.. I promise mas marami kapa  makikitang magagandang lugar ok?? kaya upo na ..sabi ni Athena

Umayos nako ng upo at ikinabit nya uli ang seat belt sakin ,. maya maya pay naramdaman ko ang pag alog ng eroplano.. hudyat na pababa na kami.. hinawakan nya ang kamay ko at ipinikit ko nalang ang mata ko..

Pagdilat ko.. isang maamong mukha ang nakatingin at nakangiti sa akin..

" hey were here.. ready kana?? lets go?? ayan ni Athena

Nakita kong bumaba na ang ibang kasamahan namin.. sumunod narin kami.. kinuha namin ang mga bagahe at pumila ulit sa immigration..

ng makalabas kami ng airport may sumalubong samin na isang naka amerikanang lalaki.

" Madam.. Good evening.. This way please..

sinundan namin ang lalaki. may 3 kotse nakaparada sa harap namin puro mamahaling sasakyan na ngayon ko lang nakita sa personal. karaniwan akong nakakakita nito sa magazine lang.

ang unang sasakyan ay para sa amin ni Athena , ang ikalawa ay para kina Shadyhue at Jhanedy at ang ikatlo ay para sa ibang staff

Tumuloy kami sa Ritz - Carlton Hotel isang 5 star hotel sa Singapore.
May nakareserve na 3 suits para sa amin.. pareho ng set up ng sa kotse..

Naiayos na namin ang mga gamit at nagpapahinga..

"Alex.. iwant you to come with us tonight.. sabi ni Athena..

"Saan??anu isusuot??tanung ko

"Wear something comfortable.. but pwede sa disco bar..

"Hmmm sige..sagot ko

Nakita ko syang pumunta ng banyo.. habang ako naman ay nag ready ng susuutin..
Makalipas ang ilang minuto ay lumabas sya ng nakatapis lang ng twalya..

"Ready naba mga damit mo? If you want i can lend you some..sabi nito

"Nope ok na.. meron na.. Sagot ko

dumerecho ako ng banyo pero bigla syang pumihit kaya nagkabangga kami..

Nalaglag ang twalya nya habang nakadikit ang katawan sa akin..

Ramdam ko ang lamig ng katawan nyang galing sa pag ligo.. ang dibdib nyang nakadikit sa dibdib ko..

Pareho kaming walang kibo at walang nagtangkang gumalaw.. pareho lang kaming nakatingin sa isat isa.. nararamdaman ko ang init ng pisngi ko..

* ALEXANDRA *  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon