paglaban

1.3K 27 1
                                    

CHAPTER 15

ALEXANDRA'S POV

nagkakagulo na ang mga tao sa paligid.. lahat sila ay nakatutok kay Cheska at kay kurt na nasa swimming pool , habang ako naman ay abalang hinahatak ang buhok ng babaeng ito habang nakalagay ang kaliwang kamay ko sa bibig nya para di sya makasigaw.

" Wag ka maingay dyan kung ayaw mo balatan kita ng buhay. angil ko sa kanya

matagal nako nagtitimpi sa babeng ito at hindi ko napigilan ang sarili ko ng makita ko ginawa nya sa kaibigan ko..hindi ko alam san nanggaling ang lakas ko at san nanggaling ang galit ko ng oras nato, pero isa lang ang alam ko, ibibigay ko ang nararapat para sa kanya..

sinuntok ko sya sa sikmura na tuluyang nakapagpahina sa kanya.. pagkatapos ay idinapa ko sya sa lupa . nakakita ako ng kapirasong alambre sa may gilid ng hose kinuha ko yun habang di pa sya makabangon. itinali ko yun sa mga kamay nya sa likod . pagkatapos ko syang itali hinubad ko ang panty nya at ipinasak ko sa bibig nya.saka ko sya sinikmuraan uli.

iniharap ko sya sakin. at kitang kita ko ang paghihirap sa mata nya.. hulas na ang makeup nya at gulo gulo narin ang buhok at damit nya.

" Diba sinabi ko sayo na darating ang araw na ibibigay ko ang gusto mo, ayan na dumating na hinhintay mo.. sabi ko sa kanya.

Inilabas ko ang lansetang hawak ko.. nasa akin na to simula ng bata pa ako ibinigay to sakin ng kaibigan ng nanay ko. sabi nya proteksyon ko daw sa mga pagkakataong kailangan ko ipagtanggol ang sarili ko.

Inilapit ko ang lanseta sa muka ni stacy pinagapang sa makinis nyang mukha pababa ng leeg paikot sa dibdib.. wala naman akong balak na patayin sya gusto ko lang na lubayan nya kami at ang pangbubully samin ni Cheska..

naginginig na ang kalamnan nya gustong gusto ko sya sungkitin ng kunti sa leeg kaso baka masira ang kakinisan nya..

" wag ka magbabalak na sumigaw dahil kung hindi, hindi ako magdadalawang isip na itarak sa leeg mo to.. singhal ko.

tumango lang sya ng mabilis habang umiiyak..

Tinanggal ko ang panty nya na nakalagay sa bibig nya.. at buti naman at marunong din palang matakot tong tao na to at hindi man lang sumigaw..

Sa susunod na ibully mo kami o may gawin kang hindi maganda.. alam mo na kalalagyan mo! naiinitindihan mo ba ako?!!

"Oo.. sorry na pakawalan mo na ko oh pleaseee.. pagmamakaawa nito..

Pakiramdam ko hindi pa ko kuntento sa ginawa ko sa kanya wala man lang syang bangas eh.. pero dahil alam kong hindi sya pwede magkabangas dahil sa trabaho namin hahayaan ko muna sya..

" Sige papakawalan kita pero pag may nakaalam nito .. maniwala ka sa kin hindi mo na gugustuhin pang mabuhay.. diniinan ko ang bawat katagang binitawan ko para sigurado akong aabot hanggang sa kaliit liitang hibla ng ugat nya sa utak.

"OO Pangako !sagot nito

kinuha ko ang cellphone nya at bago umalis binulungan ko sya

" Maghintay ka jan ha darating din ang saklolo mo.. wala ako malalaman na kahit anu lalo na kung sinu ang gumawa nyan sayo.. hindi na kita bubuhayin sa susunod..

" tumango ito bilang pagsangayon.

naglakad ako ng mabilis papunta sa may pool area pero sa kabilang sulok ako dumaan bago ako nakarating ng pool ay kinuha ko ang cellphone ni stacy sa bulsa ko at tinxt ang isa naming kasamahan. pagkatapos nitoy tinapon ko ang cellphone sa lugar na hindi madaling makita..

naglakad ako pabalik na parang walang nangyari nakita ko na kalmado na ang iba at si Kurt at Cheska naman ay nakaupo sa may gilid ng pool. Inaalalayan parin ni kurt si cheska

* ALEXANDRA *  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon